Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 15/4/2020: Hướng đi đúng đắn

Tử vi tuổi Tý ngày 15/4/2020 rơi vào Thứ Tư ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày giữa tuần mang tới nhiều tín hiệu đáng mừng cho thấy con giáp này đang đi đúng hướng.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 15/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 15/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý ngày 15/4/2020 rơi vào Thứ Tư ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày giữa tuần mang tới nhiều tín hiệu đáng mừng cho thấy con giáp này đang đi đúng hướng. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn lên kế hoạch cùng người thân gia đình và nửa kia có những khoảnh khắc ý nghĩa, vui vẻ.

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 15/4/2020 cho thấy, bản mệnh được bổ sung Thủy khí bạn phát huy thiên tính linh hoạt, năng động đầu óc hanh thông, tư duy nhanh nhẹn. Tuổi Tý có thể giành được những thành công và được đánh giá cao trong công việc của mình.

Đặc biệt với những người đang có mục tiêu thăng tiến lên quản lý, lãnh đạo, hôm nay là thời cơ tốt để bạn thể hiện khả năng lãnh đạo và tài cầm quân của mình. Bạn bộc lộ được tài năng cá nhân và khiến người khác thán phục. 

Tử Vi Ngày 15/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Hôm nay tuổi Tý có những tín hiệu đáng mừng cho thấy con giáp này đang đi đúng hướng. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn lên kế hoạch vui chơi, xả hơi như một cách để bồi đắp tình cảm và giúp tinh thần hưng phấn hơn.

Nền tảng vững chắc của sự giàu có không hẳn là tiền bạc mà là sự học hỏi không ngừng. Nhân cơ hội này hãy học hỏi tối đa củng cố và mở mang hiểu biết, tích cực mở rộng quan hệ xã giao.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 15/4/2020 chuyện tình yêu đang tiến triển tốt đẹp khi hai bạn đã dần hiểu nhau hơn và có những cử chỉ, khoảnh khắc ngọt ngào khiến người khác phải ghanh tị.

Chuyện tình cảm hôm nay được Phúc đức tinh che chở vì thế mà các mối quan hệ trở nên thuận lợi hơn. Bạn nên thể hiện đúng bản chất, tính cách sẽ thu hút được đối phương.

Sức khỏe

Sức khỏe hôm nay Thủy tính quá vượng cần bổ sung thêm Thổ tính để cân bằng. Bổ sung những thực phẩm có vị ngọt nhẹ từ rau củ, như bí, bí đỏ hokkaido, cà rốt…lại kích thích chức năng của tỳ vị. Chúng bồi bổ cho tỳ vị của bạn giúp lấy lại cân bằng.

Một cốc trà gừng nóng cũng có tác dụng tốt giúp bạn ổn định trạng thái và lấy lại tinh thần.

Số may mắn: 9, 3, 4.

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 15/4/2020

Kết luận

Trên đây là Tử Vi Tuổi Tý Ngày 15/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc Tử Vi Tuổi Tý Ngày 16/4/2020 để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top