Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 15/3/2020: Một điều nhịn chín điều lành

Tử vi tuổi Tý ngày 15/3/2020 dự báo, hôm nay công việc diễn ra không thực sự suôn sẻ. Tử vi khuyên bạn cần cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Bạn có thể sẽ đẩy cao những cảm xúc cá nhân lên trong ngày hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 15/3/2020 tổng quan

Đánh giá: ★★★

Tử vi tuổi Tý ngày 15/3/2020 dự báo, hôm nay công việc diễn ra không thực sự suôn sẻ. Tử vi khuyên bạn cần cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Bạn có thể sẽ đẩy cao những cảm xúc cá nhân lên trong ngày hôm nay. Nhưng đừng làm như vậy, điều đó chỉ khiến bạn để lộ sơ hở để những người ganh ghét cơ cơ hội dèm pha mà thôi.

Bạn phải dồn hết sự tập trung vào các nhiệm vụ đang làm, có như vậy mới mang lại kết quả cao nhất. Đối với vấn đề liên quan tới tiền bạc, bạn cần phải thận trọng hơn nữa để hạn chế những thất thoát không đáng có.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★

Xem tử vi tuổi Tý ngày 15/3/2020 thấy được, công việc diễn ra không thực sự dễ dàng. Tinh thần không được thoải mái cũng ảnh hưởng ít nhiều tới động lực kiếm tiền và thăng tiến trong công việc của con giáp này.

Người tuổi Tý hôm nay cần thận trọng kẻo uy tín bấy lâu nay sẽ bị ảnh hưởng chỉ bởi những lời dèm pha, những phút giây không kiềm chế, bất cẩn. 

Đề phòng có tiểu nhân hãm hại, đặt điều hủy hoại uy tín. Dự báo có nhiều vấn đề cần lo lắng hơn đối với các kế hoạch đang thực hiện. Công việc bận rộn, việc cũ việc mới dồn dập bận rộn giải quyết, phải chạy đôn đáo khắp nơi, chủ điềm vất vả.

Tử Vi Ngày 15/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★

Mặt tài vận của người tuổi Tý hôm nay đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì khi chưa thực sự thấu đáo. Điều bạn cần trong ngày hôm nay là sự tỉnh táo và chắc chắn trong mọi vấn đề.

Đừng đổ lỗi cho bất cứ lý do khách quan nào khiến bạn trở nên nôn nóng, vội vàng ra quyết định và dẫn tới những hành động sai lầm, đặc biệt là trong vấn đề tiền nong. 

Tử vi khuyên bạn, để tránh tất cả lỗi lầm, dù là nhỏ nhất, bạn nên tập cách hành động dựa trên thực tế mới giúp bạn có những quyết định là chính xác, bạn mới tránh được những sai lầm không đáng có. 

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 bao gồm những ngày thuận lợi, có thể giúp tuổi Tý hoàn thành được nhiều công việc và đem lại may mắn, tài vận khởi sắc cho họ. Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về ngày cũng như vận thế của người tuổi Tý trong năm tới.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Tý ngày 15/3/2020 cho thấy, tình yêu đang có những sự lạnh nhạt nhất định từ cả hai, bạn đang chênh vênh khi chưa nhận được điểm tựa thực sự vững chắc. Bạn có xu hướng trở nên bi quan khi tình yêu chẳng may đổ vỡ. Nếu bạn biết trân trọng bản thân mình hơn, hãy nhìn lại những gì tốt đẹp nhất và mở cho mình một tương lai tươi sáng hơn.

Hôm nay là cơ hội tuyệt vời cho những tuổi Tý còn FA gặp được người khác giới, gây được thiện cảm. Nếu có cơ hội đi chơi, công tác, tụ tập… cần đặc biệt chú ý tới những người khác giới xuất hiện xung quanh bạn. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Về sức khỏe khiến tuổi Tý đáng quan tâm hơn do sự thay đổi thất thường của thời tiết.

Tâm trạng lo lắng, thiếu thoải mái và nhiệt tình trong ngày hôm nay. Tử vi tuổi Tý ngày 15/3/2020 khuyên bạn nên dành nhiều thời gian thư giãn và nghỉ ngơi hợp lý. 

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 16/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 15/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top