Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 15/07/2020: Ngột ngạt và bức bối

Tử vi tuổi Tý ngày 15/07/2020: ngày lâm Tuyệt Vậnmang ý nghĩa yên tĩnh đến tuyệt tình, một loại chuyển biến tự nhiên của yên tĩnh.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 15/07/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 15/07/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 15/07/2020, sự nghiệp gặp Lục Hại. Công việc gặp nhiều áp lực. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Khi làm việc thì không chú ý nhưng lại hay đi sai khiến người khác. Điều này gây tâm lý phản nghịch với chính bạn, đồng nghiệp ghi thù chơi xấu. Người tuổi Tý cần thay đổi tính tình cô độc, phong cách làm việc không hòa hợp.

Người tuổi Tý đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Bạn làm việc khá tích cực, chăm chỉ nhưng đối phương lại chỉ muốn sáng tạo, tính chủ quan kém. Những yếu tố này gây trở ngại lớn khi làm việc nhóm. Khi đối diện với vấn đề cần lựa chọn bạn lại quá do dự, không quyết đoán.

Xem thêm: Tử vi ngày 15/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 15/07/2020, tình cảm gặp vận Lục Hại. Chuyện tình cảm không hề thuận lợi, khi bạn và crush thiếu đi sở thích tương đồng cũng như thói quen cuộc sống khác biệt. Bạn hay thay đổi, hồ đồ và rất hòa đồng với mọi người. Người tuổi Tý coi trọng đời sống tinh thần, bạn muốn nâng chất chứ không cần nâng lượng.

Trong khi đó nửa kia quá lạnh lùng, bàng quan. Bạn không thể dùng tình cảm để kích thích cảm xúc yêu đương của đối phương. Người có gia đình thì cuộc sống thiếu đi tiếng cười và sự lãng mạn. Đối phương không thể điều chỉnh cảm xúc để phù hợp với bạn. Nhưng cũng vì phản ứng của tuổi Tý thay đổi thất thường khiến cuộc sống gia đình cứ tích tụ dần sự khác biệt.

Nó khiến bạn cảm giác thiếu an toàn trong hôm nay. Người độc thân lại khá dễ dàng rơi vào lới tình nhưng cũng dễ dàng thoái khỏi lưới tình đó. Tình yêu bắt đầu từ tình bạn sẽ tốt hơn với bạn. Dù bạn theo đuổi thứ cảm giác “tiếng sét ái tình” nhưng thực tâm bạn khá nghi ngờ mối quan hệ này.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 15/07/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Tý tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý.

Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt. Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên.

Hôm nay người tuổi Tý khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 15/07/2020, sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Tý nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ người tuổi Tý lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân.

Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt. Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì bạn có thể dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 15/07/2020

Sự nghiệp Mậu Tý có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Tý sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường.

Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn. Bạn trẻ tuổi Tý có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ. Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung.

Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo thì người tuổi Tý không thể quá ương bướng với quan điểm của mình. Cần học cách tiếp thu với đồng nghiệp, cùng với mọi người tìm ra cách giải quyết nhanh gọn và đúng đắn nhất. Như vậy sự nghiệp mới thuận lợi.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 15/07/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Tý có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán. Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn.

Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy. Người tuổi Tý dùng đủ mọi kỹ năng khéo léo để theo đuổi đối phương. Và khi các mối quan hệ quanh bạn được xử lý chu đáo thì vận tình cảm sẽ hỗ trợ cho vận sự nghiệp của bạn. Vận tình cảm hôm nay của tuổi Tý thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy.

Có nhiều người nhìn thì có vẻ đa tình nhưng thực ra nội tâm lại chung thủy nhất nhất. Có nhiều người nhìn lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 15/07/2020

Người tuổi Tý Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người tuổi Tý mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao.

Người tuổi Tý có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới.

Người tuổi Tý khiến đối phương ưa thích bởi tính cách dám hi sinh, luôn nghĩ đến người khác. Người tuổi Tý đang vướng víu tình cảm thì cũng mạnh mẽ dứt khoát với đoạn tình cảm đã qua. Bạn không thích bị vướng bận, là một người rất quyết đoán.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 15/07/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan hiểu rằng họ nên giữ gìn điều gì hay nên rời xa điều gì. Trong tình yêu họ không bao giờ là một người phản bội. Thậm chí người tuổi Tý còn dùng hành động thực tế để chứng minh điều này.

Trong tim họ gia đình và người thân là trên hết. Đây cũng là động lực khiến họ lao động hết mình. Nên người độc thân có Chính Quan hành khiển hôm nay rất xứng đáng để người còn lại tin tưởng và dựa dẫm. Tình yêu với họ không bao giờ dễ dàng thốt thành lời. Hoặc hiểu đơn giản họ không giỏi biểu đạt suy nghĩ của mình.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 15/07/2020

Nhìn chung vận tình cảm của người có Thiên Tài thường có hai thái cực. Thế giới nội tâm phức tạp, người khác khó mà phát hiện. Mặc dù người tuổi Tý biểu hiện ra ngoài khá chính trực khảng khái. Nhưng tư tưởng lại xuất hiện nhiều suy nghĩ mâu thuẫn, bài trừ.

Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác giới, anh em bạn bè. Nhưng khi động đến tình cảm nam nữ thì lại mang đến cảm giác giả tình giả nghĩa. Bạn có một cuộc gặp mặt vào hôm nay, nên thận trọng thái độ lật mặt của chính mình. Nó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ bạn bè của bạn đó.

Ngày hôm nay người tuổi Tý thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời cũng yêu thích rất nhiều người.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 15/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top