Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 14/08/2020: Coi trọng chữ tín

Tử vi tuổi Tý ngày 14/08/2020: cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Bạn lại dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 14/08/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 14/08/2020
Dương lịch: Ngày 14 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 14/08/2020 dự báo nữ mạng tuổi Tý sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác.

Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới. Trong công việc người tuổi Tý thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một.

Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy. Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Tý lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 14/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 14/08/2020 khiến người theo đuổi bạn hồn xiêu phách tán. Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, những chàng trai này giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn. Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy.

Người tuổi Tý dùng đủ mọi kỹ năng khéo léo để theo đuổi đối phương. Và khi các mối quan hệ quanh bạn được xử lý chu đáo thì vận tình cảm sẽ hỗ trợ cho vận sự nghiệp của bạn. Vận tình cảm hôm nay của tuổi Tý thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 14/08/2020 dự báo bản thân người tuổi Tý có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Người tuổi Tý là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay. Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 14/08/2020, Mặt sức khỏe người tuổi Tý xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Bấm huyệt để cải thiện sức khỏe cho Phổi cũng là một cách. Huyệt Ngư tế nằm trong lòng bàn tay, phần ngay dưới ngón tay cái, rất dễ để bấm huyệt. Thường xuyên day bấm Huyệt Ngư Tế trong ba phút sẽ mang lại tác dụng làm sạch phổi, hạ nhiệt và giải độc. Bấm Huyệt Ngư Tế giúp Phổi có khoảng trống để chứa không khí và dưỡng khí. Ngoài ra sạch độc tố cũng có thể khiến phổi khỏe mạnh hơn, giúp người tuổi Tý có một ngày khỏe mạnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 14/08/2020

Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Mọi người trong gia đình cho rằng người tuổi Tý quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ. Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 14/08/2020

Người có gia đình thì mang nặng quan niệm gia đình. Bạn coi trọng các nguyên tắc, nói một là một. Nên quan hệ trong nhà có trên có dưới, thuận hòa yên ấm. Có đôi lúc thái độ chân thành quá mức còn biến họ trở nên rất đáng yêu. Người tuổi Tý trở thành mẫu người rất cố chấp trong chuyện tình cảm và gia đình.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 14/08/2020

Người tuổi Giáp Tý hôm nay hơi phụ thuộc vào người khác, không được quyết đoán trong công việc. Suy nghĩ cố chấp cũng sẽ bớt đi phần nào trong hôm nay, bạn dễ dàng linh động khi làm việc nhóm khiến mọi người ưa thích và đồng tâm giúp đỡ. Dù thế nào thì quan hệ này cũng đem tới sự tích cực, chăm chỉ luôn cố gắng phấn đấu trong công việc. Người tuổi Tý linh hoạt túc trí đa mưu nên tự mình lèo lái chính mình qua hôm nay. Sự kiên trì và nhẫn nại cũng là đức tính tốt giúp đỡ cho công việc.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 14/08/2020

Tử vi khuyên bạn nên học cách rèn luyện chính mình dứt khoát về việc lựa chọn trong tình duyên. Như vậy mới không bạc đãi tính cách cứng nhắc của người tuổi Tý. Điều này cũng không khiến bạn tạo áp lực lên đối phương. Để chuyện tình cảm đi đúng hướng của nó, nhẹ nhàng và nồng ấm. Nên chân thành, nói thật lòng mình, nghĩ đến cảm nhận của người khác trước khi suy tính trên lập trường của mình. Có lợi cho mình thì có thể làm nhưng đừng bao giờ để mình phải sống dưới tiêu chuẩn của người đời.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 14/08/2020

Bạn trẻ tuổi Tý có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ. Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung. Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo thì người tuổi Tý không thể quá ương bướng với quan điểm của mình. Cần học cách tiếp thu với đồng nghiệp, cùng với mọi người tìm ra cách giải quyết nhanh gọn và đúng đắn nhất. Như vậy sự nghiệp mới thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 14/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top