Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 13/8/2021: Tứ cố vô thân, tự thân lập nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 13/8/2021: hôm nay bản mệnh không được giúp đỡ nên bạn sẽ phải bỏ gấp đôi nỗ lực thì mới thuận. Hãy coi đó là chuyện đương nhiên.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 13/8/2021

Tử vi tuổi Tý ngày 13/8/2021
Dương lịch: Ngày 13 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Quý Tị Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 13/8/2021, hôm nay dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay.
Tử vi số khuyên con giáp này hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 13/8/2021, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Người tuổi Tý biểu hiện ra ngoài khá nghiêm khắc, không biết dùng lời nói ngon ngọt để thể hiện tình cảm của mình. Bạn khó mà bắt họ nói ra lời yêu trong hôm nay. Nhưng thực ra trong nội tâm họ vẫn đang sục sôi một thứ tình cảm nồng cháy. Bạn quan niệm tình yêu không lời sẽ chiến thắng tình yêu khoa trương, đình đám.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 13/8/2021, mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người tuổi Tý mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 13/8/2021, ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe người tuổi Tý có triệu chứng của bệnh Hôi miệng đe dọa. Dù đây không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý tuổi Tý.
Bạn có thể dùng hương liệu xúc miệng như hương nhu 40g sắc với 200ml lít nước, cô đặc lại dùng để súc miệng hàng ngày. Nên dùng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Ngậm một lúc rồi nhổ ra.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 13/8/2021

Mậu Tý mệnh Tích Lịch Hỏa nóng tính, hay giận dỗi nhưng cũng rất dễ xoa dịu. Chỉ cần phụ huynh thường xuyên theo sát và hướng dẫn thì các bạn trẻ này sẽ đi vào con đường đúng đắn.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 13/8/2021

Bạn không dễ thân thiết với người khác, nhưng một khi đã quen thân với ai rồi thì rất cởi mở. Quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng nhờ vậy mà được cải thiện khá nhiều.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 13/8/2021

Tuổi Giáp Tý vì dành nhiều thời gian để tập trung phát triển sự nghiệp nên hôm nay bạn không quan tâm đến chuyện tình cảm. Bạn khá bận rộn và dành hầu hết sự tập trung của mình vào công việc.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 13/8/2021

Với bạn bè Nhâm Tý tốt bụng, trong chuyện tình cảm bạn chủ động nên khá thuận lợi.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 13/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý ngày 14/08/2021

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top