Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 13/06/2020: Hào hiệp và năng động

Tử vi tuổi Tý ngày 13/06/2020: ngày này bản mệnh gặp Thất Sát trong vận trình ngày. Thất Sát hỗ trợ tính tình thêm hào hiệp, năng động nhưng chưa chắc đã là điềm lành. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 13/06/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 13/06/2020
Dương lịch: Ngày 13 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 13/06/2020, Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 13/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 13/06/2020, Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 13/06/2020, Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽHôm nay là ngày bạn cần chăm sóc tim để có một cơ thể khỏe mạnh. Có thể bắt đầu đơn giản từ việc ăn uống. Ăn uống đa dạng: Bao gồm thức ăn có nguồn gốc từ động vật (thịt, cá, trứng, sữa) và thực vật (rau củ, hoa quả, gạo, mỳ, các loại đậu). Tuân thủ chế độ dinh dưỡng 3 bữa/ngày (người già 4-5 bữa/ngày). Ăn đúng giờ quy định để tạo cho cơ thể hình thành phản xạ khiến sự tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh và dễ dàng.Ăn vừa đủ no: Để tránh bị thừa cân và phòng ngừa bệnh tật, mỗi người nên ăn vừa đủ no, không ăn nhiều, ăn cố. Hạn chế thức ăn có nhiều chất béo: Lượng chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày của người bệnh tim chỉ nên chiếm 20-30% tổng năng lượng cung cấp cho cơ thể. Việc ăn quá nhiều chất béo, đặc biệt là từ động vật, sẽ làm tăng lượng Cholesterol trong máu, tăng nguy cơ hình thành cục máu đông khiến lòng động mạch vốn hẹp do xơ vữa dễ dàng bít tắc dẫn đến nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 13/06/2020

Quan hệ Tam Hội cục đem đến phong cách làm việc cố chấp và độc đoán. Người làm văn phòng chuyên quyền lại quá ư cứng nhắc. Nếu không khắc phục những khuyết điểm này thì sự nghiệp của bạn sẽ ẩn tàng họa tiểu nhân chơi xấu.  Ưu điểm ngày hôm nay của bạn là tinh thần dám mạo hiểm, có tham vọng cao xa. Khi làm việc bạn hãy thể hiện sự tự tin và ý chí vươn lên mạnh mẽ. 

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 13/06/2020

Vận tình cảm của người này nên tìm những người có thể bù khuyết những điều bạn thiếu trong tính cách. Nhưng thường thì vận tình cảm của bạn tương đối ổn định trong ngày có Tam Hội hợp Thủy cục. Người độc thân thì không nên ham hố công việc quá mà bỏ bê đời sống tinh thần của mình. Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc. Nữ mạng có mặt dịu dàng, yếu mềm được người khác giới rất yêu thích.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 13/06/2020

Công việc ổn thỏa. Sự nghiệp nằm trong nhóm Tam Hợp cục đem tới tinh thần cạnh tranh cao cùng lòng quyết tâm hơn người. Các mối quan hệ tốt giúp bạn có nhiều người đưa đường chỉ lối, đẩy công việc xuôi chèo mát mái. Con giáp này ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. 

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 13/06/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Hôm nay bạn có tầm nhìn tương đối hạn hẹp. Không coi trọng đại cục mà chỉ biết lo lắng cho mình. Đối với công việc thì lười nhác, không dám gánh vác. Lại có phần ham hư vinh nên thể hiện thái độ nịnh nọt khá rõ rệt với cấp trên. Điều này dễ gây ác cảm với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 13/06/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Người này trực giác quá mạnh dẫn tới quá tự tin. Làm mọi việc theo ý mình và không biết lắng nghe lời khuyên từ trưởng bối. Bản tính hấp tấp vội vàng, thường để ham muốn lợi dụng mà sai lầm. Đôi khi quá tham lam mà không màng tới người thân bạn bè.

Khai vận

  • Số may mắn: 2,5, 8, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9,6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 13/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top