Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 12/3/2020: Cứ đi rồi sẽ đến

Tử vi tuổi Tý ngày 12/3/2020 rơi vào ngày Giáp Dần có Thiên Lộc quý nhân, đại diện cho sản nghiệp thuận lợi, điền trạch sinh sôi. Sao thiên lộc là lộc trời ban bất ngờ, thường là trúng số, đại vận hoặc lưu niên ứng nghiệm.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 12/3/2020

Tổng quan tử vi tuổi Tý ngày 12/3/2020

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Tý ngày 12/3/2020 rơi vào ngày Giáp Dần có Thiên Lộc quý nhân, đại diện cho sản nghiệp thuận lợi, điền trạch sinh sôi. Sao thiên lộc là lộc trời ban bất ngờ, thường là trúng số, đại vận hoặc lưu niên ứng nghiệm.

Tử vi ngày 12/3/2020 cho biết, địa chi tuổi Tý Thủy gặp địa chi ngày Dần Mộc sinh Dịch Mã tinh. Đây là ngôi sao đại diện cho sự dịch chuyển, biến động, thay đổi. Trong khoảng thời gian này ắt biến thiên, phần lớn là vì gia đình, hôn nhân, sự nghiệp, công tác.

Số may mắn: 3, 4, 8, 2

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi ngày 12/3/2020 cho biết, tuổi Tý có Dịch Mã tọa mệnh. Đây là ngôi sao đại diện cho sự dịch chuyển, biến động, thay đổi. Trong khoảng thời gian này ắt biến thiên, phần lớn là vì gia đình, hôn nhân, sự nghiệp, công tác.

Tuy nhiên, Thái Cực quý nhân mách bảo, đây là lúc đổi vận. Bạn sẽ có người ưu ái giúp đỡ, chức nghiệp có thành tựu, địa vị cao thăng, đường quan vận rộng mở. Có thể mới đầu sẽ gặp rất nhiều khó khăn, chịu nhiều vất vả, nhưng sao Thiên Lộc chứng minh rằng nếu kiên trì nỗ lực, đây sẽ là cơ hội kiếm tiền tốt cho bạn.

Tử Vi Ngày 12/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Vận trình tài lộc, hôm nay bạn có được những cơ hội cải thiện thu nhập, gia tăng vận may kiếm tiền. Nên tận dụng những cơ hội ra ngoài gặp gỡ, thương lượng với khách hàng, đối tác... chắc chắn sẽ đạt được những kết quả ngoài mong đợi.

Một số tuổi Tý có hứng thú với một vài lĩnh vực đầu tư trong hôm nay. Bạn nên tham khảo và học hỏi từ những người có kinh nghiệm để tìm cho mình những lĩnh vực phù hợp và tận dụng khoản vốn đầu tư hợp lý để tiền đẻ ra tiền.

Đừng ngại khó, ngại khổ mà nên chủ động vì cho dù không được nghỉ ngơi nhiều như trước đây nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Chuyện tình duyên cũng có điềm thay đổi. Bạn đi càng nhiều thì cơ hội mở rộng các mối quan hệ càng lớn. Đặc biệt tử vi ngày dự báo điểm sáng trên con đường tình duyên trong ngày hôm nay, khả năng cao bạn sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Đã đến lúc để bạn đưa ra những định hướng mới cho tình cảm của cả hai. Người độc thân cũng mong muốn một sự đột phá mới lạ trong cảm xúc. Hãy suy nghĩ thật kĩ và bàn bạc với đối phương về vấn đề này.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Về mặt sức khỏe, vì lo lắng nhiều nên tuổi  Tý dễ bị lao lực. Bạn cần tăng cường thời gian nghỉ ngơi, ăn uống đủ chất và hãy làm những điều mình thích. Chăm sóc bản thân tốt hơn sẽ mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 13/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi tý ngày 12/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. 

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top