Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 11/4/2020: Tận hưởng đúng cách

Tử vi tuổi Tý ngày 11/4/2020 ngày Thứ Bảy, bạn đang trong trạng thái tốt và sẵn sàng, quyết tâm đạt được mục tiêu. Hôm nay là một ngày sẽ rất tuyệt với nếu bạn tận hưởng nó đúng cách.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 11/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 11/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý ngày 11/4/2020 ngày Thứ Bảy, bạn đang trong trạng thái tốt và sẵn sàng, quyết tâm đạt được mục tiêu. Hôm nay là một ngày sẽ rất tuyệt với nếu bạn tận hưởng nó đúng cách.

Hãy tận dụng cơ hội và vận may nếu có được sự hợp tác và giúp đỡ từ những quý nhân tuổi Tỵ, Sửu bạn nhé. Nếu muốn cải thiện vận may trong ngày hãy chăm chỉ mặc trang phục màu đỏ, nâu trong hôm nay.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8.

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam.

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 11/4/2020 cho thấy, hôm nay bào trùm tâm trí bạn là những ý tưởng cứ không ngừng tuôn chảy, bạn đang có cho mình dự định mới, nhưng có vẻ vẫn còn nhiều hoài nghi và mơ hồ. 

Hãy tin tưởng vào bản thân trên con đường chinh phục những mục tiêu của mình. Chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ đến là bản mệnh  hoàn toàn có thể đạt được thành công.

Xem tử vi thấy rằng người tuổi Tý làm cơ quan nhà nước, làm văn phòng sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ. Bạn đang trong trạng thái tốt và sẵn sàng, quyết tâm đạt được mục tiêu. Bạn chứng minh bằng hành động nhiều hơn lời nói, những vấn đề người khác nhờ vả, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Tử Vi Ngày 11/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tiền bạc hôm nay không có nhiều biến động về tài chính với tuổi Tý này trong ngày hôm nay. Đừng quên tìm hiểu thật kỹ càng với bất cứ cơ hội đầu tư nào xuất hiện trước mắt bạn trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Hôm nay tiền tài rủng rỉnh, gia đình, con cái sum họp, người có con đi xa sẽ gặp lại. Gia đình tụ hội, hạnh phúc. Hôm nay xuất hành cũng khá thuận lợi, bạn có thể gặp được những đối tác, khách hàng mới.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 11/4/2020 cho thấy, trong mối quan hệ hiện tại sự mạnh mẽ và đôi khi có phần độc đoán của bạn khiến cho cán cân mối quan hệ bị lệch hẳn về một phía. Cố gắng kiềm chế bản thân, lắng nghe và thấu hiểu người ấy hơn nữa bạn nhé.

Hôm nay khả năng cao tuổi Tý độc thân sẽ say nắng, gặp được đối tượng bạn cảm mến. Hoặc có thể nhận được một lời tỏ tình, đề nghị khá bất ngờ, hãy chuẩn bị tinh thần chờ đón mối quan hệ mới bạn nhé.

Sức khỏe

Tuổi Tý hãy chú ý nhiều hơn tới việc làm cuộc sống tinh thần thêm phong phú, một ngày như hôm nay sẽ rất tuyệt với nếu bạn dành thười gian làm điều gì đó có ích cho bản thân chẳng hạn như vận động, trồng thêm cây cối tại nhà.

Đây có thể xem là ý tưởng không tồi trong những ngày dịch, cách ly toàn xã hội.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 12/4/2020

Kết luận

Trên đây là Tử Vi Tuổi Tý Ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc Tử Vi Tuổi Tý Ngày 12/4/2020 để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top