Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 10/07/2020: Làm việc theo sở thích và trực giác

Tử vi tuổi Tý ngày 10/07/2020: mệnh chủ gặp Mộc Dục trong vận trình ngày thì cuộc sống xuất hiện những cơ hội mới. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận sẽ dẫn đến sai lầm. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 10/07/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 10/07/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 10/07/2020, sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất.

Người tuổi Tý khá hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người. Bản thân bạn cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm. Nếu gặp phải khó khăn sẽ do dự, mà không quyết đoán.

Bình sinh thành bại đều có cả nhưng thường rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực. Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Đừng quá bay bổng, làm việc không đầu không cuối.

Xem thêm: Tử vi ngày 10/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 10/07/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình. Càng không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn.

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp người tuổi Tý không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau. Về chuyện tình cảm họ thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập.

Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Họ ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 10/07/2020, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm.

Đặc điểm tài lộc của người tuổi Tý hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Người tuổi Tý nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó.

Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 10/07/2020, sức khỏe gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện.mặt sức khỏe người tuổi Tý bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Nôn là một chứng bệnh trong đông y, khi mà dạ dày mất cân bằng và yếu thế, đẩy ngược khí lên trên.

Người tuổi Tý cần đề phòng ngoại tà xâm nhập phạm vào dạ dày. Hoặc ăn uống không điều độ, ăn quá nhiều, ăn nhiều đồ lạnh, đồ sống, đồ không sạch sẽ. Hôm nay tuổi Tý có tâm tình bất ổn, tức giận làm tổn thương gan khí, phạm vào dạ dày mà gây nôn thốc nôn tháo.

Cần đề phòng tránh bạn cần ăn uống điều độ, sống có quy luật tránh đề hàn tà xâm nhập. Tâm trạng cần thoải mái, không nên để tinh thần bị kích thích, gan khí không xâm phạm đến dạ dày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 10/07/2020

Chủ yếu đại diện cho chuyện tình cảm xa cách. Bởi bạn mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với người quân có phần lạnh nhạt. Bản thân cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm.

Dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình. Người tuổi Týcó gia đình thì quan hệ với nửa kia cũng nhạt nhẽo, mỏng manh. Cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc.

Từ đó bản thân bị cô lập và rời xa mọi người. Với cá tính nghệ sỹ, người đang yêu xuất hiện tình trạng có mới nới cũ, người độc thân thì “thả thính” lung tung cả. Nữ mạng sớm trưởng thành, đa tình hữu ý nên gặp nhiều vấn đề đau đầu trong tình duyên.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 10/07/2020

Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi.

Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Tý cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo. Trong công ty người tuổi Tý nổi tiếng là người biết giữ bí mật, có tư duy độc lập mà không bị ảnh hưởng từ bất kỳ ai.

Bạn nên tránh những suy nghĩ kỳ quái do Thiên Ấn ảnh hưởng. Nếu cứ bỏ qua sự góp ý của người khác thì bản thân bạn sẽ gặp bất lợi. Cũng đừng thiếu tính nhẫn nại và làm việc theo trình tự thì sự nghiệp chắc chắn thuận.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 10/07/2020

Sự độ lượng của Chính Ấn sẽ giúp bạn biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Vậy nên người tuổi Tý sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên người tuổi Tý cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt.

Nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng quá thất vọng. Vì mặt trái của Chính Ấn chính là suy nghĩ tiêu cực, không mạnh mẽ. Bạn không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình nên có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn cho sự nghiệp trong ngày của bạn.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 10/07/2020

Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của họ.

Có thể ban đầu họ có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương. Người tuổi Tý đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc.

Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 10/07/2020

Với anh chị em bạn bè thì họ rất biết cách chăm sóc quan tâm. Họ thường đặt lợi ích của mọi người trong nhà lên trước bản thân mình. Người độc thân thì tích những chàng trai nho nhã, thư sinh. Nhìn chung dù nam hay nữ thì vận tình cảm của người tuổi Tý cũng không hoàn mỹ.

Chớ dành quá nhiều thời gian vào sự nghiệp mà quên mất chuyện tình cảm. Đôi khi mua thêm chút đồ ăn về nhà lúc cuối ngày cũng đem lại không khí khác biệt bên gia đình. Đừng ỷ lại, đừng bao giờ có suy nghĩ việc mọi người trong nhà đối tốt với bạn là việc đương nhiên.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 8, 2
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 10/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top