Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 10/06/2020: Tài vận khó khăn vì không biết luồn cúi

Tử vi tuổi Tý ngày 10/06/2020: Mộc Dục là vừa mang đến may mắn nhưng cũng tiềm ẩn xui xẻo. Bản mệnh cần hết sức cẩn thận. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 10/06/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 10/06/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 10/06/2020, Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Xem thêm: Tử vi ngày 10/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 10/06/2020, Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 10/06/2020, Vận tài lộc của ngày hôm nay khá non nớt khi lâm vào Mộc Dục vận. Người này cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được ham hố. Bởi vì Mộc Dục nằm ở giai đoạn "sức đề kháng yếu", bản thân bạn không đủ tài nguyên để theo đuổi những khoản đâu tư nặng và dài lâu. Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 10/06/2020, Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện Dưỡng sinh theo đông y, thời tiết thay đổi, bạn cần đi ngủ sớm và dậy sớm. Bạn có thể có được rất nhiều tinh khí khi bạn đi ngủ sớm, và phổi có thể được kéo dài sự linh hoạt và khỏe mạnh hơn. Hãy nhớ thói quen đi ngủ sớm và sâu trước 11 giờ đêm và thức dậy vào khoảng 6 đến 7 giờ sáng. Hãy giữ cử chỉ khoan thai và chậm lại khi bạn thức dậy, không nên hoạt động quá nhanh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 10/06/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 10/06/2020

Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi đối diện với người mình thích. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy vận tình cảm. Sự nhiệt tình và tài năng của người này cũng được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt cũng là yếu tố hấp dẫn của bạn đó! Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công mang về mối nhân duyên bạn đang cầu. Mặc dù có một số tính cách không tương đồng nhưng đây chính là con đường tìm kiếm hạnh phúc. Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết sẽ giúp bạn dự đoán các mối quan hệ của mình.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 10/06/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 10/06/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh sẽ che chở vận thế ngày hôm nay của bạn. Trực giác mạnh mẽ phản ứng nhanh giúp cho vận thế trong ngày của bạn khá thuận lợi. Biết chia sẻ khó khăn, thấu hiểu vận hạn của mọi người xung quanh. Bạn mang trong mình thiên tính lạc quan trời cho. Nữ mạng ưa sạch sẽ nên sẽ quan tâm đến nhà cửa hơn trong hôm nay. Người có gia đình lạc quan hoạt bát nhưng dục vọng cũng mạnh mẽ. Nên biết kiềm chế hơn. Tư duy bay bổng, ngẫu hứng nên biết cách lợi dụng cơ hội trời ban. Trời sinh tính tình vui vẻ, biết tạo không khí làm việc nên được mọi người yêu quý. Mặt kinh doanh sẽ thuận lợi khi biết cách tận dụng mọi góc cạnh trong sự nghiệp. Cảm giác hiếu kỳ mạnh mẽ nên nhiệm vụ sếp giao luôn được bạn hoàn thành nhanh chóng.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 10/06/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh sẽ che chở vận thế ngày hôm nay của bạn. Bạn có khát vọng, có sự cầu tiến hơn vất kỳ ai trong mặt sự nghiệp. Hành sự cần mẫn, tích cực, chăm chỉ và luôn có ý chí phấn đấu. Mọi mặt trong cuộc sống sẽ được cải thiện rất nhiều từ những ưu điểm này của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8.
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam.
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 10/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top