Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 1/5/2020: Vận may có thừa

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 1/5/2020 hôm nay một khi mục tiêu được xác định bạn sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 1/5/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 1/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn  Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Giáp Mộc  Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 1/5/2020 hôm nay một khi mục tiêu được xác định bạn sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận sự nghiệp thăng tiến.

Tý thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi không đủ tự tin để đối mặt với khó khăn, nguy hiểm, điều này đòi hỏi phải có sự dũng cảm, quyết đoán của Thìn. Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc với đồng nghiệp trong công ty.

Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong công việc sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Đồng thời trong các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy công việc của mình.

Tử Vi Ngày 1/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp, mọi người ngưỡng mộ trân trọng nhau. Đồng nghiệp sẽ nhiệt tình giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng kinh doanh hay giới thiệu thêm mối hợp tác tốt.

Sự nhiệt tình và tài năng của người này cũng được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt nên mọi nhiệm vụ sếp giao luôn được bạn hoàn thành nhanh chóng.

Quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp, mọi người ngưỡng mộ trận trọng nhau. Đồng thời bạn cũng khá lý trí khi xử lý các mối quan hệ xã giao, nhưng quan hệ được thiết lập từ trước nay sẽ được dùng tới. Hãy chịu khó sáng tạo và tìm ra cách đi mới trong công việc. Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công cho bạn.

Tình cảm

Tử vi ngày của 12 con giáp cho thấy, sự tốt bụng luôn quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh sẽ giúp bạn ghi điểm trong con mắt những người khác giới.

Bạn thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi không đủ tự tin để đối mặt với crush. Điều này đòi hỏi phải có sự dũng cảm, quyết đoán trong quan hệ tam hợp. Tuy nhiên đôi khi bạn thiếu sáng tạo nên chuyện tình cảm sẽ hơi đơn điệu.

Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi đối diện với người mình thích. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy vận tình cảm.

Tổ hợp tam hợp đem lại nhiều lợi ích cho mệnh chủ hôm nay. Trong các mối quan hệ xã giao bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc. Nên nhìn chung tình cảm của người này khá thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 1/5/2020 sức khỏe, hôm nay chú ý tới xương khớp, cân cơ lâu ngày gây đau, co cứng cơ...

Bạn có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để ngăn chặn và chữa chứng bệnh này trong ngày. Phương pháp này có tác dụng thông kinh lạc, hết sưng, giảm đau. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần, mỗi lần 20 phút.

Có thể kết hợp dùng muối rang nóng hoặc lá ngải cứu sao nóng với dấm chườm vào chỗ đau hằng ngày để tăng hiệu quả điều trị.

Để giúp cân bằng Thận khí trong cơ thể bạn có thể ăn Ớt chuông đỏ – Thực phẩm chống oxy hóa cho thận. Trong các thực phẩm bổ thận, Ớt chuông có chứa nhiều vitamin A, C, vitamin B6, chất xơ và hàm lượng natri, kali đáng kể. Hoặc ăn lòng trắng trứng – Thực phẩm giàu Protein, ít phốt pho.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Tý Ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 2/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top