Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 1/4/2020: Nhanh nhẹn lại thông minh

Xem tử vi tuổi Tý ngày 1/4/2020 thấy rằng, công việc dự báo sẽ thăng tiến vù vù, tài lộc theo đó mà phất lên. Tuổi Tý hôm nay vui vẻ, tự do, thoải mái nên.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 1/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 1/4/2020

Dương lịch: Ngày 1 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tuất Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Tử vi tuổi Tý ngày 1/4/2020 rơi vào Thứ Tư ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn. Tuổi Tý gặp Hoa Cái, dự báo công việc có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương thưởng trong tương lai.

Tình cảm nhận được sự giới thiệu từ bạn bè, người thân. Gia đình và bạn bè sẽ tạo điều kiện để bạn và người ấy đến gần nhau hơn, có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn. 

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 1/4/2020 thấy rằng, công việc dự báo sẽ thăng tiến vù vù, tài lộc theo đó mà phất lên. Tuổi Tý hôm nay vui vẻ, tự do, thoải mái nên.

Học hỏi luôn cần thiết dù bạn đang làm lĩnh vực gì đi nữa. Bạn làm gì cũng nên khiêm tốn, cầu tiến, nghiêm túc và tự do sáng tạo luôn được đề cao hơn hẳn so với bảo thủ lại không hòa đồng, chịu khó giao tiếp.

Có Hoa cái tọa mệnh, bạn thông minh, nhanh nhẹn, sáng suốt, làm việc mạnh mẽ và quyết đoán nên cứ thế mà tiếp tục nhé. Chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương thưởng trong tương lai. 

Tử Vi Ngày 1/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn không phải lo lắng quá nhiều. 

Trong khi những người khác cho phép bản thân thoải mái chi tiêu không kiểm soát thì tuổi Tý lại ngược lại. Hãy cứ giữ thói quen chi tiêu hợp lý, chỉ cần bạn không quá tằn tiện, thì việc có được những khoản tiết kiệm là rất lớn.

Bạn luôn dành ra một khoản tiết kiệm và không chi tiêu mù quáng. Nhưng đừng để sự an toàn quá mức làm cản trở con đường làm giàu, hãy biết thức thời, nắm bắt cơ hội đến với mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 1/4/2020 dư báo, đường tình duyên hôm nay khá hòa hợp. Tình cảm nhận được sự giới thiệu từ bạn bè, người thân.

Gia đình và bạn bè sẽ tạo điều kiện để bạn và người ấy đến gần nhau hơn, có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Tuy nhiên tuổi Tý còn độc thân vẫn quá lý trí và mạnh mẽ, nên vẫn một mình lẻ bóng, đừng đặt những yêu cầu quá cao, quá xa vời nữa.

Sức khỏe

Hôm nay sức khỏe ổn định, nhưng hãy chú ý bảo vệ bản thân khi đi ra ngoài thời gian này nhé. Nhớ mang theo khẩu trang và vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên.

Tử vi tuổi Tý ngày 1/4/2020 khuyên bạn, hãy làm những việc bạn yêu thích và thấy hứng thú hoặc đơn giản là xem một bộ phim để lấy lại tinh thần đi nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 2/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 1/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top