Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 06/06/2020: Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người

Tử vi tuổi Tý ngày 06/06/2020: nếu làm lãnh đạo thì nên suy nghĩ cho nhân viên của mình nhiều hơn chứ đừng quá cứng nhắc với các quy chế quản lý khắt khe của mình

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 06/06/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 06/06/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 06/06/2020, Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 06/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Tử vận ý chỉ một ngày ưu sầu. Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 06/06/2020, Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 06/06/2020, Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnhKhí trệ là tên gọi chung của những chứng trạng do một bộ phận cơ thể, một Tạng Phủ, hoặc một kinh lạc mà sự lưu thông khí cơ gặp trở ngại. Xuất hiện tình trạng “Khí không thông” dẫn đến đau đơn. Đa số bệnh tà xâm nhập, tâm tình không thư thái, do nguyên nhân tố ngoại thương gây lên. Bạn có thể cảm thấy bụng trướng đầy tức khó chịu và đau. Riêng về trướng đầy và đau lúc nặng lúc nhẹ, bộ vị thường cố định và đau xiên đau nhói . Bĩ chướng có lúc có lúc không, lúc tan lúc tụ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 06/06/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 06/06/2020

Vận tình cảm của người này phụ thuộc rất nhiều vào quan hệ tam hợp với địa chi ngày. Thân Tý Thìn tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong chuyện tình cảm. Một khi mục tiêu được xác định họ sẽ đeo đuổi không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện tinh lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh sẽ giúp bạn ghi điểm trong con mắt những người khác giới.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 06/06/2020

Vận tài lộc của người này phụ thuộc rất nhiều vào quan hệ tam hợp với địa chi ngày. Thân Tý Thìn tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong công việc. Một khi mục tiêu được xác định họ sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận tài lộc thăng tiến.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 06/06/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Người này trực giác quá mạnh dẫn tới quá tự tin. Làm mọi việc theo ý mình và không biết lắng nghe lời khuyên từ trưởng bối. Bản tính hấp tấp vội vàng, thường để ham muốn lợi dụng mà sai lầm. Đôi khi quá tham lam mà không màng tới người thân bạn bè.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 06/06/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Hôm nay bạn có tầm nhìn tương đối hạn hẹp. Không coi trọng đại cục mà chỉ biết lo lắng cho mình. Đối với công việc thì lười nhác, không dám gánh vác. Lại có phần ham hư vinh nên thể hiện thái độ nịnh nọt khá rõ rệt với cấp trên. Điều này dễ gây ác cảm với đồng nghiệp xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1,
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 06/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top