Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 05/06/2020: Cần khiêm tốn, nhường nhịn thì công việc sẽ thành công

Tử vi tuổi Tý ngày 05/06/2020: Tương Hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 05/06/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 05/06/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 05/06/2020, Người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 05/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 05/06/2020, Tý Mão tương hình vô lễ đem tới một ngày làm việc cực bất lợi. Bạn sẽ không thể phân biệt được trắng đen, không rõ thị phi và ân tình. Có người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Lòng đố kỵ, nghi ngờ bị đẩy lên cao rõ rệt. Phản ứng của bạn với đối phương cũng vô cùng tiêu cực, gây ảnh hưởng rất xấu tới vận công việc hàng ngày.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 05/06/2020, Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhượcPhổi: trong Đông Y còn gọi là "phế", là một bộ phận trong cơ thể có vai trò chính yếu là trao đổi các khí - đem ôxy từ không khí vào tĩnh mạch phổi và điôxít cacbon từ động mạch phổi ra ngoài. Ngoài ra phổi cũng có một số khả năng thứ yếu khác, giúp chuyển hóa một vài chất sinh hóa, lọc một số độc tố trong máu. Phổi cũng là một nơi lưu trữ máu cho cơ thể khi cần thiết.Chức năng sinh lý chính của phổi là thực hiển trao đổi khí. Phổi khỏe mạnh sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt và các sinh hoạt diễn ra bình thường. Bạn có thể bấm huyệt dưỡng phổi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 05/06/2020

Tý Mão tương hình vô lễ đem tới một ngày làm việc cực bất lợi. Bạn sẽ không thể phân biệt được trắng đen, không rõ thị phi và ân tình. Có người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Lòng đố kỵ, nghi ngờ bị đẩy lên cao rõ rệt. Phản ứng của bạn với đối phương cũng vô cùng tiêu cực, gây ảnh hưởng rất xấu tới vận công việc hàng ngày.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 05/06/2020

Người này vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình mang bản chất là sinh khắc, ngụ ý vận thế tranh đấu, đôi bên bất hòa. Trong tử vi lý số tuổi tự hình với ngày chưa chắc đã là hung, nó cũng mang ý nghĩa nửa hung nửa cát. Như Quân tử không hình không thể phát, tiểu nhân gặp hình nhiều họa diệt. Quân tử là người có đạo đức cao thượng, có địa vị trong xã hội ngày xưa.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 05/06/2020

Tý Mão tương hình vô lễ đem tới một ngày làm việc cực bất lợi. Bạn sẽ không thể phân biệt được trắng đen, không rõ thị phi và ân tình. Có người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Lòng đố kỵ, nghi ngờ bị đẩy lên cao rõ rệt. Phản ứng của bạn với đối phương cũng vô cùng tiêu cực, gây ảnh hưởng rất xấu tới vận công việc hàng ngày.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 05/06/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh sẽ che chở vận thế ngày hôm nay của bạn. Bạn làm việc gì cũng gọn gàng đâu ra đấy. Trực giác mạnh mẽ phản ứng nhanh giúp cho vận thế trong ngày của bạn khá thuận lợi. Biết chia sẻ khó khăn, thấu hiểu vận hạn của mọi người xung quanh. Bạn mang trong mình thiên tính lạc quan trời cho. Nữ mạng ưa sạch sẽ nên sẽ quan tâm đến nhà cửa hơn trong hôm nay. Người có gia đình lạc quan hoạt bát nhưng dục vọng cũng mạnh mẽ. Nên biết kiềm chế hơn.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 05/06/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh sẽ che chở vận thế ngày hôm nay của bạn. Bạn có khát vọng, có sự cầu tiến hơn vất kỳ ai trong mặt sự nghiệp. Hành sự cần mẫn, tích cực, chăm chỉ và luôn có ý chí phấn đấu. Mọi mặt trong cuộc sống sẽ được cải thiện rất nhiều từ những ưu điểm này của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 3, 4, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 05/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top