Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 04/08/2020: Chính quan mang tới vận đào hoa

Tử vi tuổi Tý ngày 04/08/2020: bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền. Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 04/08/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 04/08/2020
Dương lịch: Ngày 04 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 04/08/2020, sự nghiệp gặp Chính Quan Thần Sát. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Tý có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường.

Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến. Trong công việc người tuổi Tý quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc.

Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Tý gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 04/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 04/08/2020, vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Tý có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán.

Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn. Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy.

Người tuổi Tý dùng đủ mọi kỹ năng khéo léo để theo đuổi đối phương. Và khi các mối quan hệ quanh bạn được xử lý chu đáo thì vận tình cảm sẽ hỗ trợ cho vận sự nghiệp của bạn. Vận tình cảm hôm nay của tuổi Tý thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 04/08/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất.

Bản thân người tuổi Tý có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Người tuổi Tý là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 04/08/2020, sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược.Mặt sức khỏe người tuổi Tý thận trọng bệnh sợ lạnh. Cảm giác sợ lạnh thường gặp khá nhiều trong các bệnh thuộc nội thương, ngoại cảm ... là biểu hiện của chứng Dương hư.

Người tuổi Tý cần chú ý ở việc cơ thể sản sinh nhiệt lượng không đủ. Có thể thấy ở vấn đề tiêu hóa, ăn quá ít hoặc đồ ăn có nhiệt lượng thấp không đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể. Nguyên do có thể vì huyết khí không đủ do không ngủ đủ giấc.

Người tuổi Tý nên nhớ khoảng thời gian từ 23:00 - 00:03 là lúc khí trời khác biệt rất lớn, lúc này cơ thể cần chìm vào trạng thái ngủ sâu. Như vậy cơ thể mới có thời gian sản sinh lượng máu vừa đủ. Hôm nay tuổi Tý có thể ăn thêm đồ bổ máu, đồ có mỡ để cung cấp đủ nhiệt lượng cho cơ thể.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 04/08/2020

Hôm nay là một ngày làm việc nhiều bất lợi. Người tuổi Tý khó mà phân biệt được trắng đen, thị phi, ân oán. Người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Tương hình gây lòng đố kỵ, hoài nghi rất lớn.

Nó khiến người tuổi Tý phản ứng tiêu cực với mọi người xung quanh. Nó khiến vận công việc trở nên trắc trở. Người tuổi Tý chịu ảnh hưởng của tương hình nên cũng trở nên hiếu thắng, thích lo chuyện bao đồng. Chỉ đáng tiếc lòng tốt không được ghi nhận mà còn gây thù chuốc oán.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 04/08/2020

Người tuổi Tý Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người tuổi Tý mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao.

Người tuổi Tý có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới. 

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 04/08/2020

Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Tý nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi.

Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé. Các mối quan hệ tình cảm của người tuổi Tý được củng cố hơn nhờ những cái ôm đúng lúc, những lời chia sẻ động viên chính xác.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 04/08/2020

Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Tý tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý.

Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt. Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè.

Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên. Hôm nay người tuổi Tý khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 04/08/2020

Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Tý coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Tý dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi.

Những người tuổi Tý làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay. Và bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề mà trở nên tiêu cực.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 3, 4, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 04/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top