Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 04/07/2020: Nghiên khắc và ép buộc

Tử vi tuổi Tý ngày 04/07/2020: Nghiên khắc và ép buộc. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 04/07/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 04/07/2020
Dương lịch: Ngày 04 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 04/07/2020, sự nghiệp được Chính Tài che chở. Người Tý có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa.

Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người Tý phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình. Nhưng nhớ rằng dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Xem thêm: Tử vi ngày 04/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 04/07/2020, tình cảm gặp Thất Sát tinh. Thất Sát đại diện cho tính cách can đảm, uy dũng và oai phong. Bạn thể hiện được phong thái đường hoàng đĩnh đạc nên thú hút được người khác giới. Vận tình cảm vì vậy cũng có nhiều thay đổi.

Trong cảm xúc bạn khá ngang nghạnh và nuông chiều cảm hứng của mình. Điều này sẽ bất lợi cho người có gia đình, tình cảm gia đình sẽ không được êm xuôi nếu bạn có giận cá chém thớt mãi. Với người độc thân thì tính tình hiếu thắng chỉ muốn chiếm phần hơn sẽ gây xấu cho vận nhân duyên trong hôm nay.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 04/07/2020, mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với mặt tài lộc người Tý quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mặt tiền nong. Người Tý có trí thông minh của Thủy, có sự nhanh nhẹn của Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ. Với chí hướng bay cao bay xa cùng lòng tự tin hơn người, bạn dễ dàng xử lý mọi vấn đề tài lộc phát sinh. Đối diện với khó khăn tài chính bạn dũng cảm và quyết đoán dẫn dắt đội nhóm vượt rào ngoạn mục. Tính tình độ lượng sống hòa đồng cũng đem lại vận quý nhân rực rỡ. Mặt tài lộc bạn hợp tác với mọi người vô cùng vui vẻ. Các mối quan hệ tốt giúp bạn có nhiều người đưa đường chỉ lối, đẩy vận tiền tài xuôi chèo mát mái.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 04/07/2020, sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tý xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Đông y quan niệm rằng bấm huyệt đúng cách cũng mang lại tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe của phổi.

Mỗi ngày, người tuổi Tý có thể tranh thủ bấm huyệt Nghinh hương ở cánh mũi. Sử dụng hai ngón tay cái xoa nóng lên, xoa bóp lên xuống dọc theo mũi và sống mũi.
Thực hiện khoảng 30 lượt cho mỗi lần mát xa. Sau đó xoa bóp huyệt Nghinh hương ở mép ngoài của mũi và ấn vào đó khoảng 20 lần nữa là hoàn thành việc bấm huyệt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 04/07/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ. Với trí hướng cao xa và lòng tự tin hơn người, bạn dễ dàng xử lý mọi công việc phát sinh trong ngày. Đối diện với khó khăn bạn dũng cảm và quyết đoán dẫn dắt đội nhóm vượt rào ngoạn mục. Tính tình độ lượng sống hòa đồng cũng đem lại vận quý nhân rực rỡ. Mặt sự nghiệp bạn hợp tác với mọi người vô cùng vui vẻ. Các mối quan hệ tốt giúp bạn có nhiều người đưa đường chỉ lối, đẩy công việc xuôi chèo mát mái. Nhưng nhớ không được để tính thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thìn Thổ ngáng đường công việc của bạn. Làm việc cần phải năng động và nhiều ý tưởng thì cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc. Bạn sẽ được đôi mắt tinh tế của Thân Kim và Tý Thủy dẫn đường. Tư duy sáng suốt sẽ là chìa khóa vạn năng trong công việc.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 04/07/2020

Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi đối diện với người mình thích. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy vận tình cảm. Sự nhiệt tình và tài năng của người này cũng được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt cũng là yếu tố hấp dẫn của bạn đó! Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công mang về mối nhân duyên bạn đang cầu. Mặc dù có một số tính cách không tương đồng nhưng đây chính là con đường tìm kiếm hạnh phúc. 

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 04/07/2020

Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với mặt tài lộc người Tý quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mặt tiền nong. Người Tý có trí thông minh của Thủy, có sự nhanh nhẹn của Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ. Với chí hướng bay cao bay xa cùng lòng tự tin hơn người, bạn dễ dàng xử lý mọi vấn đề tài lộc phát sinh.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 04/07/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh sẽ che chở vận thế ngày hôm nay của bạn. Bạn có khát vọng, có sự cầu tiến hơn vất kỳ ai trong mặt sự nghiệp. Hành sự cần mẫn, tích cực, chăm chỉ và luôn có ý chí phấn đấu. Mọi mặt trong cuộc sống sẽ được cải thiện rất nhiều từ những ưu điểm này của bạn.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 04/07/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh sẽ che chở vận thế ngày hôm nay của bạn. Trực giác mạnh mẽ phản ứng nhanh giúp cho vận thế trong ngày của bạn khá thuận lợi. Biết chia sẻ khó khăn, thấu hiểu vận hạn của mọi người xung quanh. Bạn mang trong mình thiên tính lạc quan trời cho. Nữ mạng ưa sạch sẽ nên sẽ quan tâm đến nhà cửa hơn trong hôm nay. Người có gia đình lạc quan hoạt bát nhưng dục vọng cũng mạnh mẽ. Nên biết kiềm chế hơn. Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 04/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top