Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 03/09/2020: Nên xốc lại tinh thần của mình

Tử vi tuổi Tý ngày 03/09/2020: nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, mọi người trong nhà chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tý ngày 03 tháng 09 năm 2020

Tử vi tuổi Tý ngày 03/09/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 03/09/2020, sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Nữ mạng tuổi Tý sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác. Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới. Trong công việc người tuổi Tý thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một. Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy. Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Tý lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 03/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 03/09/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Tình cảm thực sự phải thuộc về tiêu chuẩn của chính bạn thì mới không bị vướng bận trước sau. Người có Chính Quan luôn theo đuổi một cuộc sống tình cảm ổn định. Mặc dù đôi lúc người tuổi Tý cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng. Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh. Ngược lại bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm. Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự. Người tuổi Tý tương đối thích những người trưởng thành và ổn định. Nên dù chuyện tình cảm có buồn hay vui thì vận tình cảm hôm nay vẫn tương đối yên bình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 03/09/2020, mặt tài vận gặp vận Tương Phá. Phá vận đẩy vận tài lộc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Mặt tiền bạc người tuổi Tý dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn. Thủy kim phá nhau khiến tài lộc không có hiệu quả, không quyết đoán, càng không có chủ kiến trong đội ngũ. Tự mình hành sự phá mình, đối diện với công việc thì thiếu trách nhiệm. Nhiệm vụ cấp trên giao thì lơ là, phụ sự ủy thác. Người tuổi Tý cần xốc lại tinh thần của mình, đừng dối trên lừa dưới mà lâm vào hoàn cảnh khốn khó. Những gì không làm được cần thẳng thắn chi sẻ, chớ hứa hươu hứa vượn, sau lưng lại tan như mây khói.

Tử vi trọn đời tuổi Tý sinh năm 2008: Phúc lộc Hỏa Rồng Thần
Tử vi trọn đời tuổi Tý sinh năm 2008: Phúc lộc Hỏa Rồng Thần
Tử vi trọn đời tuổi Tý sinh năm 2008: Phúc lộc Hỏa Rồng Thần

Tử vi trọn đời tuổi Tý Những người sinh năm 2008 chính là thế hệ 10X như chúng ta vẫn hay gọi. Đường đời phía trước còn dài và nhiều điều bí ẩn, nếu có thể dự đoán trước phần nào những vận hạn may rủi, chắc chắn bạn sẽ có sự chuẩn bị kĩ càng hơn để vững tin tiếp bước. Hãy theo dõi bài chú giải lá số tử vi sau đây nhé.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 03/09/2020, mặt sức khỏe người tuổi Tý có thể xuất hiện chứng Đạo Hãm. Đạo Hãm hay còn gọi là ra mồ hôi trộm, một dạng lối loạn bài tiết khi ngủ và dừng lại khi thức dậy. Nó có thể là chứng Dương khí hư, chức năng điều hòa của lỗ chân lông suy giảm, khiến mồ hôi đổ ra nhiều khi ngủ. Dựa trên đặc tính lọc và đào thải chất độc rất tốt của lá lốt mà cha ông đã truyền lại. Người tuổi Tý có thể sử dụng lá lốt theo nhiều cách để điều trị chứng ra mồ hôi trộm. Bạn nấu nước lá lốt với muối để ngâm chân, hay nấu nước lá lốt để nguội uống hàng ngày thay nước. Hoặc dùng lá lốt chế biến món ăn hàng ngày đều mang lại hiệu quả tốt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 03/09/2020

Sự nghiệp gặp Thiên Tài tọa mạng. Thiên Tài đại diện cho tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người tuổi Tý bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc. Bạn trân trọng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn. Sẵn sàng vì bạn bè đồng nghiệp mà bỏ qua cơ hội kiếm tiền, thăng tiến. Nó cũng khiến tuổi Tý lơ là với công việc, bỏ nhiều thời gian cho các câu chuyện ngoài lề. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp người tuổi Tý linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh. Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người. Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 03/09/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan hiểu rằng họ nên giữ gìn điều gì hay nên rời xa điều gì. Trong tình yêu họ không bao giờ là một người phản bội. Thậm chí người tuổi Tý còn dùng hành động thực tế để chứng minh điều này. Trong tim họ gia đình và người thân là trên hết. Đây cũng là động lực khiến họ lao động hết mình. Nên người độc thân có Chính Quan hành khiển hôm nay rất xứng đáng để người còn lại tin tưởng và dựa dẫm. Tình yêu với họ không bao giờ dễ dàng thốt thành lời. Hoặc hiểu đơn giản họ không giỏi biểu đạt suy nghĩ của mình.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 03/09/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Tý Thiên Tài hành khiển rất hóm hỉnh, nói chuyện có duyên nên bạn bè và mọi người trong nhà vô cùng yêu thích. Hãy tận dụng ngày hôm nay để đem tới niềm vui cho mọi người nhé bạn. Là một người trí tuệ có con mắt tinh tường và tư duy nhạy bén, bạn luôn giúp các buổi gặp mặt trở nên vui vẻ và ấm cúng tình cảm. Đó chính là điểm hấp dẫn đối phương ở người có Thiên Tài trong mệnh ngày. Trong mối quan hệ tình bạn hay tình yêu những người tuổi Tý có thể coi như cao thủ. Đồng thời mọi người có thể thấy bạn là người hào phóng, dám chi đặc biệt là dùng chuyện tiền bạc để làm vui lòng đối phương. Với bạn tiền chỉ là vật ngoài thân, hết rồi lại kiếm. Nên dùng tiền để làm nửa kia vui lòng thì không có gì là không thể. Chỉ cần đối phương dám mở lời bạn sẽ sẵn sàng móc hầu bao.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 03/09/2020

Mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Tý có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người tuổi Tý biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 03/09/2020

Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý. Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Có điều tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên không được lòng đồng nghiệp. Bạn cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác. Nữ mạng nên thận trọng về hành vi lời nói của mình. Hôm nay là một ngày nhiều sự hấp dẫn, bạn không tỉnh táo thì sẽ dễ dàng xa ngã. Mặt tình cảm thận trọng không dễ bị lừa, đường tình khấp khởi.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 03/09/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top