Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/08/2020: Tự đề cao mình

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/08/2020: Ai cũng muốn vượt hơn người kia, một cảm giác ưu việt giả tạo xuất hiện. Trong tiềm thức mệnh chủ tự thần hóa chính mình.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 03/08/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/08/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần, tháng Quý Mùi, năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/08/2020 Sự nghiệp được Thương Quan hành khiển. Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình. Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Tỵ khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Hãy học cách khiêm tốn nhiều hơn thay vì kiêu ngạo

Xem thêm: Tử vi ngày 03/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/08/2020 Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo. Nên có thể thấy những người độc thân cứ kén cá chọn canh mãi. Và khi bạn giải quyết vấn đề tình cảm nào đó lại quá cố chấp, không nể mặt bất kỳ ai. Yêu cầu của người tuổi Tỵ vừa mạnh vừa cao, cảm xúc khoa trương không khiêm nhường.

Dù được đồng nghiệp yêu quý vì dám nghĩ dám làm. Nhưng với người đang có cảm tình với bạn lại thấy phản cảm. Bạn quá chấp nhặt và kiêu ngạo, hành sự lại hồ đồ, không suy tính kỹ càng. Nên khi đối diện với thị phi, tranh chấp trong chuyện gia đình thường gây ra mâu thuẫn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/08/2020 Mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Nó cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt. Cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Tỵ không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. 

Tử vi tuổi Tỵ tháng 6 Âm lịch năm 2020: Hỏa đốt tâm can, lắng lo sức khỏe
Tử vi tuổi Tỵ tháng 6 Âm lịch năm 2020: Hỏa đốt tâm can, lắng lo sức khỏe
Tử vi tuổi Tỵ tháng 6 Âm lịch năm 2020: Hỏa đốt tâm can, lắng lo sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ tháng 6 Âm lịch là tháng Quý Mùi, năm Canh Tý. Tháng 6 Âm lịch bắt đầu từ ngày 21/7 - 18/8/2020 dương lịch. Tháng 6 âm lịch là tiết Tiểu Thử, Đại Thử. Nguyệt lệnh chủ Mùi Thổ. Sau tiết Tiểu Thử là 9 ngày Đinh, 3 ngày Ất, 18 ngày Kỷ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 03/08/2020 Hôm nay người tuổi Tỵ hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 03/08/2020

Tâm tính người này không ổn định, tình cảm nảy sinh nhiều sóng gió. Chuyện tình cảm cần phải chung thủy, nếu bạn không thể gánh vác tính cảm của đối phương thì không nên tùy tiện theo đuổi. Người ta rất nhạy cảm nên sẽ dễ dàng phát hiện ra mục đích trêu đùa của bạn đó. Người tuổi Tỵ đang dùng hết khả năng ăn nói và sự linh hoạt của mình để tấn công đối phương. Nếu thực sự thích người ấy, bạn nên làm một trái tim vô hình bên cô ấy, đừng làm mất hào quang của họ.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 03/08/2020

Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người tuổi Tỵ một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. Có đôi lúc vì tình yêu còn vất bỏ cả luân thường đại lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình. Tinh thần này xứng đáng để tán dương nhưng điều gì quá cũng đều không đúng, đặc biệt là nữ mạng.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 03/08/2020

Người tuổi Tỵ gặp khá nhiều khó khăn nhưng cũng đem tới nhiều cơ hội khả quan. Bởi xung khí thúc đẩy người tuổi Tỵ năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi. Túc trí đa mưu nên mặt công việc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi. 

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 03/08/2020

Mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lâm Quan cũng mang ý nghĩa người tuổi Tỵ phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền. Dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi. Bạn có thể tự mình tạo ra một chân trời mới trong mặt tài lộc. Bởi bạn không hề sợ sóng gió, trở ngại. Với bạn đó là những điều tất yếu sẽ xảy ra trên con đường thành công của tài vận.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 03/08/2020

 Người tuổi Tỵ có Thực Thần được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó. Nên những người này có thể tạo ra không khí ra đình hòa thuận, ấm áp. Bạn quan tâm tình cảm và không bao giờ dỗi hơn trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên dễ dàng cảm nhận được cảm xúc đối phương. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi đối phương buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Tỵ cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1,
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắnm tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 03/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top