Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 03/07/2020: Nghệ thuật không xiềng xích

Tử vi tuổi Tý ngày 03/07/2020: bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 03/07/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 03/07/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 03/07/2020, sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người Tý thăng hoa hơn trong công việc. Tý cũng có thêm tinh thần và nghị lực hơn người che chở bạn vượt qua khó khăn thử thách. Nó truyền cho bạn lòng dũng cảm cần thiết để nói lên chính kiến của mình. Nhưng nhớ người Tý không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Khi công việc gặp khó khăn người Tý cần ngồi lại để trao đổi với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những Tý làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 03/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 03/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổm nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn. Dù nam hay nữ mạng thì người Tý bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà. Và vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. Gặp chuyện gì cũng sẽ thương lượng với nửa kia của mình hoặc là người nhà. Nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 03/07/2020, mặt tài vận lâm Tuyệt Vận. Người Tý nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra. Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến người Tý làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 03/07/2020, sức khỏe gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 03/07/2020

Công việc gặp nhiều áp lực. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Khi làm việc thì không chú ý nhưng lại hay đi sai khiến người khác. Điều này gây tâm lý phản nghịch với chính bạn, đồng nghiệp ghi thù chơi xấu. Người Tý cần thay đổi tính tình cô độc, phong cách làm việc không hòa hợp. Người Tý đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Bạn làm việc khá tích cực, chăm chỉ nhưng đối phương lại chỉ muốn sáng tạo, tính chủ quan kém. Những yếu tố này gây trở ngại lớn khi làm việc nhóm. Khi đối diện với vấn đề cần lựa chọn bạn lại quá do dự, không quyết đoán.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 03/07/2020

Chuyện tình cảm hôm nay của bạn mang màu sắc vụ lợi. Những người khác giới thì dòm ngó tiền tài của bạn, hoặc nửa kia tìm mọi cách để điều khiển cuộc sống của bạn. Các mối quan hệ chủ yếu không vui mà tan rã. Nam mạng có sự bi lụy mạnh mẽ, hay thể hiện sự đáng thương của mình để câu dẫn các cô gái. Những cô nàng yếu đuối càng dễ dàng đánh gục bạn. Người Tý đặc biệt coi trọng tình cảm và quan hệ bạn bè. Bạn không muốn rời ra cuộc sống đang quen thuộc của mình, nên những mối quan hệ mới lạ sẽ không được bạn đón nhận. Về mặt tinh thần người này khá phụ thuộc vào gia đình và bạn bè. Bới nữ mạng thì vì quá quan tâm mà trở nên khắt khe, khó tính. Dù bên ngoài trông bạn rất nhu thuận và dịu dàng, bên trong lại khá kỹ tính, chi tiết. Khuyết điểm của bạn là không dám đối diện với hiện thực, khiến cho những người theo đuổi bạn không dám thể hiện ra mặt.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 03/07/2020

Tài vận chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, người Tý sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Người Tý làm việc thiếu sự nhẫn nại, bỏ cuộc giữa chừng nên tài lộc hôm nay có đầu mà không có cuối. Tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh. Khi cần trao đổi lại không tập trung, lúc tranh luận lại hiếu thắng muốn dành phần hơn mà bản thân chịu thiệt thòi. Người Tý cần thay đổi tính tình quá cô độc, về sau không có chỗ dựa dẫm khá cô đơn. Phong cách làm việc không thực sự hòa hợp với đồng nghiệp trong hôm nay. Bạn làm việc khá tích cực, chăm chỉ nhưng đối phương lại chỉ muốn sáng tạo, tính chủ quan kém. Những yếu tố này gây trở ngại lớn cho vận tiền bạc. Khi đối diện với vấn đề cần lựa chọn bạn lại quá do dự, không quyết đoán.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 03/07/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Tính cách cố chấp, có chút hồ đồ trong hành động nên vận khí ngày không được ổn thỏa. Bạn cần tránh thói quen ngủ quá muộn trong hôm nay, bằn không sức khỏe sẽ gặp tổn thất. Dù là người lương thiện nhưng cách thể hiện với đồng nghiệp, cấp trên khá là vô lễ. Thưa gửi không lễ phép và hay nói trống không. Bạn cũng là người khá ích kỷ, tình yêu thì kén chọn nên chuyện tình cảm cũng không thuận lợi. Tâm tính hẹp hòi nên gia vận xuất hiện nhiều mâu thuẫn.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 03/07/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Hôm nay bạn có tầm nhìn tương đối hạn hẹp. Không coi trọng đại cục mà chỉ biết lo lắng cho mình. Đối với công việc thì lười nhác, không dám gánh vác. Lại có phần ham hư vinh nên thể hiện thái độ nịnh nọt khá rõ rệt với cấp trên. Điều này dễ gây ác cảm với đồng nghiệp xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 03/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top