Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 02/07/2020: Vận khí xung đột khiến cuộc sống nhiều thay đổi

Tử vi tuổi Tý ngày 02/07/2020: cách làm việc dựa theo trực giác khiến công việc càng khó thực hiện. Mặt quan hệ xã giao khá tốt

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 02/07/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 02/07/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 02/07/2020, sự nghiệp gặp Lục Xung vận. Mặt công việc của người Tý cả ngày bất an, có sự thay đổi lớn về chức vụ, địa vị, việc được giao … Hôm nay là ngày tốt để người Tý đổi mới chính mình, thay đổi cách làm việc bấy lâu. Vận thế này sẽ tốt nếu bản thân bạn năng động hơn, nhanh nhạy hơn. Những tín hiệu xấu cũng đẩy người Tý đến họa thị phi. Trong công việc thì bạn quá ư khắt khe, hay chỉ trích người khác.

Xem thêm: Tử vi ngày 02/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 02/07/2020, Tình duyên lâm Thai vận đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch. Nếu bạn học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. Chuyện tình cảm dễ thay đổi khiến bản thân gặp ưu phiền.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 02/07/2020, Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 02/07/2020, sức khỏe gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ.Người Tý cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người Tý cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ănn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa.Hôm nay người Tý hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 02/07/2020

Mặt công việc của người Tý cả ngày bất an, có sự thay đổi lớn về chức vụ, địa vị, việc được giao … Hôm nay là ngày tốt để người Tý đổi mới chính mình, thay đổi cách làm việc bấy lâu. Vận thế này sẽ tốt nếu bản thân bạn năng động hơn, nhanh nhạy hơn.Những tín hiệu xấu cũng đẩy người Tý đến họa thị phi. Trong công việc thì bạn quá ư khắt khe, hay chỉ trích người khác.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 02/07/2020

Hãy chấp nhận khiếm khuyết của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ. Người quá cứng nhắc sẽ gặp nhiều vấp váp. Khi phải đối diện với nhiều mâu thuẫn bản thân lại gặp thất bại bạn đừng quá nản chí, đừng để khó khăn đánh bại mình. Mọi thứ phải tự mình xử lý nên bạn có phần xa cách hơn với mọi người quanh mình.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 02/07/2020

Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết. Những người làm nghề hành chính sẽ gặp nhiều vấp váp. Khi phải đối diện với nhiều mâu thuẫn bản thân lại gặp thất bại bạn đừng quá nản chí, đừng để khó khăn đánh bại mình. Mọi thứ phải tự mình xử lý, đơn thương độc mã trong suốt ngày hôm nay.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 02/07/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Tính cách cố chấp, có chút hồ đồ trong hành động nên vận khí ngày không được ổn thỏa. Bạn cần tránh thói quen ngủ quá muộn trong hôm nay, bằn không sức khỏe sẽ gặp tổn thất. Dù là người lương thiện nhưng cách thể hiện với đồng nghiệp, cấp trên khá là vô lễ. Thưa gửi không lễ phép và hay nói trống không. Bạn cũng là người khá ích kỷ, tình yêu thì kén chọn nên chuyện tình cảm cũng không thuận lợi. Tâm tính hẹp hòi nên gia vận xuất hiện nhiều mâu thuẫn.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 02/07/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Hôm nay bạn khá thiếu lòng dũng cảm, công việc lười nhác. Làm việc mà tâm hồn treo ngược cành cây. Với nhiệm vụ được giao bạn thiếu tinh thần phân tích, nắm bắt vấn đề. Thường bỏ lỡ cơ hội tốt về kinh doanh làm ăn. Bản thân vì cũng không nắm được cơ cấu kinh doanh mà gặp phải nhiều tổn thất.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 02/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top