Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 01/08/2020: Không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình

Tử vi tuổi Tý ngày 01/08/2020: bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với bạn nó là thái độ dũng cảm

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 01/08/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 01/08/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tý tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 01/08/2020 có sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Tý sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường.

Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn. Bạn trẻ tuổi Tý có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ.

Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung. Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo thì người tuổi Tý không thể quá ương bướng với quan điểm của mình. Cần học cách tiếp thu với đồng nghiệp, cùng với mọi người tìm ra cách giải quyết nhanh gọn và đúng đắn nhất. Như vậy sự nghiệp mới thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 01/08/2020 có vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Mạng có Tỉ Kiên sẽ có vận tình cảm nhiều giày vò trong ngày hôm nay.

Người tuổi Tý đang yêu nảy sinh tình cảnh khó hòa hợp. Người độc thân lại cảm thấy crush của mình có phần lạc lõng với chính mình. Có điềm nảy sinh mâu thuẫn, oán trách lẫn nhau với mọi người trong nhà. Mặt tình cảm, quan hệ gia đình nhiều giằn vặt.

Một mặt do tuổi Tý quá chủ quan và vội vàng thể hiện quan điểm của mình. Không chịu thỏa hiệp nên xảy ra cãi cọ. Tỉ Kiên tức là song hành, ngang hàng đây cũng chính là vấn đề hạt nhân trong chuyện tình cảm của người này.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 01/08/2020 có mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Tý có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc.

Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. Chính Quan khiến người này có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 01/08/2020 có sức khỏe gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ.mặt sức khỏe người tuổi Tý nên chăm sóc cho tạng Tim. Tim vốn là căn gốc sự sống của con người, nếu tim dừng đập thì chỉ 3s sau cơ thể sẽ mất đi ý thức, 5s sau thì không thể tuần hoàn máu, đại não mất máu mà dẫn đến tử vong.

Trong trường hợp này người tuổi Tý nên thường xuyên thay đổi tư thế ngồi, tránh ngồi hoặc đứng quá lâu trong cùng một tư thế. Thường ngày nếu ngồi thì đặt chân lên một cái kệ cao để huyết mạch lưu thông, giảm bớt tình trạng bị xuống nước ở chân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 01/08/2020

Người có Tỉ Kiên hành khiển mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên trong hôm nay. Quan điểm về tình yêu của tuổi Tý không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều can qua không mong muốn.

Hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu. Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh.

Vậy nên người tuổi Tý hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 01/08/2020

Người có gia đình thì có phần hơi khô khan bởi họ không có dư vị đa tình hay lãng mạn. Nhưng mọi người đừng nghi ngờ tấm lòng của họ. Ngược lại người tuổi Tý có Chính Quan cũng có yếu tố tiêu cực về mặt tình cảm. Bạn không nên quá nghiêm khắc mà thiếu đi cảm giác cảm thông.

Bạn dễ bị người khác ảnh hưởng, khó mở lòng với mọi người xung quanh. Gặp vấn đề cần giải quyết thường tự tìm loay hoay chứ ít khi tìm kiếm hỗ trợ từ người thân. Tính tình cố chấp đa nghi và không tin ai quá mạnh.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 01/08/2020

Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình. Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay.

Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Tý khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh.

Thương Quan đại diện cho tính tình vui vẻ, cá tính đa màu sắc và bản năng đa tài đa nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Tý hiếu thắng và muốn nổi trội hơn người. Nếu không biết kiềm chế bạn sẽ rơi vào họa tiểu nhân lúc nào không hay, gây hình ảnh xấu trong mắt lãnh đạo.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 01/08/2020

Những ngời tuổi Tý luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng họ lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến họ chóng chán. Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo.

Nên có thể thấy những người độc thân cứ kén cá chọn canh mãi.Và khi bạn giải quyết vấn đề tình cảm nào đó lại quá cố chấp, không nể mặt bất kỳ ai. Yêu cầu của người tuổi Tý vừa mạnh vừa cao, cảm xúc khoa trương không khiêm nhường.

Dù được đồng nghiệp yêu quý vì dám nghĩ dám làm. Nhưng với người đang có cảm tình với bạn lại thấy phản cảm. Bạn quá chấp nhặt và kiêu ngạo, hành sự lại hồ đồ, không suy tính kỹ càng. Nên khi đối diện với thị phi, tranh chấp trong chuyện gia đình thường gây ra mâu thuẫn.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 01/08/2020

Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Người tuổi Tý không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình. Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình.

Trên đời này mỗi người có góc nhìn và quan điểm riêng biệt, bạn không thể bắt ai trăm nghe trăm thuận theo mình được.

Người tuổi Tý đã có nơi có chốn thường vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn. Khi tranh cãi nổ ra bạn lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Khai vận

  • Số may mắn: 2,5, 8, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9,6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 01/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top