Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 9/5 - 15/5: Xung khắc dữ dội

Tử vi tuổi Tuất tuần 9/5 - 15/5 vì có tư duy trì trệ không nhanh nhẹn khiến bạn không thể tính toán rạch ròi. Nó khiến vận tài chính của con giáp này bị dậm chân tại chỗ.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 5 năm 2022 - Ngày 15 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Thìn tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuổi Tuất tuần 9/5 - 15/5 rơi vào 5 ngày đầu tiên của thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Hạ. Lúc này Bính Hỏa đắc lệnh, chiếm ưu thế nhất, đại diện ánh mặt trời rực rỡ. Con người được ban tặng tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ. Mặt Trời là nguồn năng lượng cho vạn vật, nó giống như trời như đất ban tặng cho chúng ta nguồn sống dồi dào.

Đây là khoảng thời gian Tỵ Hỏa tiếp nhận quyền lực của Nguyệt Lệnh, bố cục phong thủy cần lưu ý là hướng Tây Bắc và hướng Đông Nam. Bởi vì Tỵ hỏa ngự phương Đông Nam nên hướng Tam Sát là hướng Tây Bắc. Nên phòng ngủ và phòng khách của chúng ta cần giữ yên tĩnh cho hướng này.

Còn những người tuổi Hợi, tuổi Mùi và tuổi Tuất, tuổi Thìn cần phải lưu ý. Bởi 4 mạng này gặp mâu thuẫn với Nguyệt Lệnh Tỵ, dễ nảy sinh những hành vi và tình huống cực đoan. Tính cách không được dễ chịu, nên khống chế hành vi lời ăn tiếng nói của mình.

Những cặp vợ chồng đang trong mối quan hệ căng thẳng thì nên đi du lịch hoặc đến chỗ có nước để cải thiện tình cảm. Với người có ý định chuyển nhà hoặc sửa chữa phòng ở thì nên tránh hướng Đông Bắc và Chính Đông. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 9/5 - 15/5 công việc khá bất lợi. Tuần này người tuổi Tuất không được tiết lệnh ủng hộ, lâm suy vận. Cách làm việc chậm chạp, không nhanh nhạy, tuần này không có việc nào bạn hoàn thành trọn vẹn cả. Tinh thần yếu nhược thiếu sự thăng tiến, làm gì cũng ngại và viện lý do để trì hoãn. Nếu không thức tỉnh sớm thì vận sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ xuống dốc không phanh đó.

Người tuổi Tuất là người biết lo lắng cho tương lai nên sẽ luôn cố gắng làm việc để vun đắp cho sự nghiệp và công việc. Nhưng đôi lúc bạn lại hơi bi quan nên làm việc khá thận trọng và không được quyết đoán. Nhờ vậy công việc thường sẽ đạt được thành tích tốt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 9/5 - 15/5

Tài vận

Chính Ấn không được ngũ hành của tuần ủng hộ nên vận tài lộc khá eo hẹp. Mặt tiêu cực của Ấn Thần ấy là bản tính tiết kiệm, bạn hạn chế chi tiêu đến mức mọi người cảm thấy bạn thật keo kiệt. Tính cách lười biếng nhưng lại ích kỷ nên bạn không muốn san sẻ tài chính của mình với bất cứ ai. Lười nên sẽ nảy sinh tính tham lam, Chính Ấn lại mang tới suy nghĩ ngây thơ nên người tuổi Tuất cần phải thận trọng không bị lừa gạt về tiền bạc trong tuần này.

Về tài vận bạn kiếm tiền rất chăm chỉ và nghiêm túc. Bạn thận trọng và tỉ mỉ với các con số nên luôn đạt được thành tích tốt về doanh thu, lợi tức. Bạn biết lo lắng cho tương lai nên chi tiêu khá tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 9/5 - 15/5 tình cảm nặng nề. Tuần này Chính Ấn là kỵ thần đem tới nhiều tín hiệu xấu. Người tuổi Tuất độc thân trở nên nhát gan, rụt rè hơn trong chuyện tình cảm. Người có gia đình thì trở nên trầm mặc, ít nói hơn. Tính tình hướng nội không muốn chia sẻ áp lực hàng ngày. Chính Ấn gặp khắc khiến vận tình cảm khó tiến triển.

Hầu hết những người tuổi Tuất đều độc lập trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ và hành động chững chạc hơn đối phương. Khi có đối tượng người độc thân sẽ theo đuổi đến cùng, người có gia đình thì hơi quá mạnh mẽ với mọi người trong nhà.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Tuất nên tuân thủ luật dưỡng sinh ăn uống trong tiết khí lập hạ. Đông y cho rằng: Thử (nắng nóng) là chủ khí Lập Hạ, là dương tà, tính thăng tán dễ làm hao tổn khí và tân dịch.

Thử tà xâm nhập vào cơ thể người tuổi Tuất gây ra nhiều mồ hôi làm tổn thương tân dịch, nếu không kịp thời bù đắp thậm chí có thể làm hao tổn nguyên khí, biểu hiện ra bên ngoài bằng các triệu chứng như mệt lả, khó thở, ngại nói, có khi đột nhiên ngã lăn bất tỉnh (say nắng, say nóng). 

Bởi vậy, trong mùa hạ, người tuổi Tuất chú trọng dùng nhiều đồ ăn thức uống có tác dụng thanh nhiệt giải thử, lợi niệu trừ thấp như dưa hấu, mướp đắng, dưa chuột, bí đao, đậu xanh, đậu đen, cháo ngũ đậu, cháo ý dĩ, cháo đậu xanh, cháo biển đậu …

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 9/5 - 15/5

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất mệnh Sơn Đầu Hỏa làm việc nhiệt tình, sôi nổi, bạn truyền cảm hứng hăng say, tích cực cho mọi người xung quanh. Nhiệt huyết này cũng giúp bạn trở thành trung tâm trong các buổi hẹn hò, gặp mặt.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi ngày mới cho hay, trong công việc người Nhâm Tuất luôn nhiệt huyết, hết mình cống hiến, luôn biết hy sinh vì tập thể chứ không màng lợi ích cá nhân.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất 1970 khuyên bạn cho dù có thể đạt được tất cả mọi thứ bằng chính đôi tay mình, nhưng chỉ cần bạn rèn luyện thêm được đức tính tự tin thì chắc chắn thành tựu gặt hái được trên đường đời sẽ còn rực rỡ hơn nữa.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 0, 9
  • Màu may mắn: Màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 9/5 - 15/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top