Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 7/2 - 13/2: Tình cảm áp lực

Tử vi tuổi Tuất tuần 7/2 - 13/2 tình cảm gặp Chính Ấn là kỵ thần. Đối diện với tình cảm chân thật nhất lại không dám mở lòng.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 2 năm 2022 - Ngày 13 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Dậu tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuổi Tuất tuần 7/2 - 13/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Xuân, tiết khí đầu tiên của năm mới. Nó ngụ ý không gian bắt đầu chuyển từ đông hàn sang nóng nhiệt của mùa hè. Đây là giai đoạn dương khí dần tăng trưởng, âm khí lùi sâu.  Lập Xuân có “gió” là chủ khí, đặc điểm khí hậu biến đổi lớn, khi nóng khi lạnh, khi ấm khi hàn. Đặc biệt khi có chút mưa xuân thì gió lại lạnh đột ngột, hàn khí bủa vây con người. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 7/2 - 13/2 sự nghiệp gặp thử thách. Tuần này tiết khí không ủng hộ bạn nên công việc sẽ khó mà trôi chảy. Người tuổi Tuất trở nên thiếu ý thức về quyền lực và năng lực của mình. Với bạn việc nào cũng không thể làm được, ngại khó ngại khổ là tính cách điển hình của bạn. Làm việc không có động lực nên vận sự nghiệp tương đối tiêu điều.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Vận tài chính tuần này của tuổi Tuất không có nhiều bất ngờ nào. Ngũ hành suy yếu nên công cuộc kiếm tiền của bạn không được trôi chảy. Người tuổi Tuất trở nên chậm chạp, hay trì hoãn nên cơ hội đến rồi lại đi khiến bạn thiệt thòi trong tài chính. Sự lười biếng của Chính Ấn đẩy người này rơi vào vòng xoáy ham chơi lười làm. Tính tình thích hưởng thụ nên tuần này mặt chi tiêu của bạn khá tốn kém.

Về tài vận bạn kiếm tiền rất chăm chỉ và nghiêm túc. Bạn thận trọng và tỉ mỉ với các con số nên luôn đạt được thành tích tốt về doanh thu, lợi tức. Bạn biết lo lắng cho tương lai nên chi tiêu khá tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 7/2 - 13/2 tình cảm không tốt. Khi ngũ hành tiết khí khắc chế Ấn tinh trong cung mệnh không giúp đỡ được gì nhiều. Người độc thân thì lười biếng, không chịu chủ động trong tình cảm. Người có gia đình thì trở nên thiếu chính kiến, chuyện gì cũng thuận theo đối phương, cuối cùng chính mình chịu thiệt thòi trong cảm xúc.

Hầu hết người tuổi Tuất là người hiền lành, ít nói, đôi lúc trở nên yếu đuối, rụt rè, thiếu khí chất. Người độc thân thường vì khép kín mà khó tìm được đối tượng phù hợp. Người có gia đình thì hướng nội ngay trong ngồi nhà của mình.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tuất trong thời gian này cần chú trọng đến sức khỏe của bộ phận Gan Tạng. Đông Y quan niệm rằng Gan tàng hồn, Gan khai khiếu ở mắt. Ý để chỉ tinh thần và đôi mắt của bạn sẽ liên quan đến cơ quan này của bạn. Nếu Gan yếu người tuổi Tuất dễ sinh ra các triệu chứng như ác mộng, chất lượng giấc ngủ kém…

Mà theo Đông y, vị chua có tính thu liễm, khi hấp thu vào cơ thể Gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông Can khí. Vì vậy, người tuổi Tuất nên thêm vào thực đơn hàng ngày có tính đắng như củ cải, rau thơm, rau hẹ, hành tây … thì Gan của bạn sẽ được gia tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể bạn.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 7/2 - 13/2

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Thời gian này bạn cần đề phòng sức khỏe, không nên chủ quan với những căn bệnh nhỏ.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 cho hay bạn sắp có tin vui đặc biệt đến với bạn. Chuyện tình cảm và tài vận đều vô cùng tốt đẹp vào .

Canh Tuất | 1970

Những người tuổi Canh Tuất cần chú trọng, tập trung hơn vào công việc, đề phòng có kẻ xấu hãm hại, công việc bị sa sút.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 0, 9
  • Màu may mắn: Màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 7/2 - 13/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top