Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 6/12 - 12/12 : Kiếm tiền nhanh nhẹn

Tử vi tuổi Tuất tuần 6/12 - 12/12 vận tài lộc được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Bạn sẽ nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 6/12 - 12/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 12 năm 2021 - Ngày 12 tháng 12 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 6/12 - 12/12

Tử vi tuổi Tuất tuần 6/12 - 12/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiểu Tuyết diễn ra vào tháng 10 âm thuộc quẻ Thuần Khôn, đây là một quẻ cát lợi đối với những người biết vận dụng nó.

Đức của quẻ Khôn là tĩnh tại, ổn định, mềm mỏng, bao dung, tiềm tàng nên trong thời điểm từ tiết khí này các bạn cần hạn chế các hoạt động ngoài trời, nên suy nghĩ nhiều hơn, nói chuyện ít đi để giữ nguồn nội khí.

Trong công việc, nên học cách quan tâm, bao dung, giúp đỡ với mọi người thay vì cố gắng vô ích. Cố gắng tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, để gia tăng phúc đức cho bản thân và gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 6/12 - 12/12 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Tuất sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Người tuổi Tuất là người biết lo lắng cho tương lai nên sẽ luôn cố gắng làm việc để vun đắp cho sự nghiệp và công việc. Nhưng đôi lúc bạn lại hơi bi quan nên làm việc khá thận trọng và không được quyết đoán. Nhờ vậy công việc thường sẽ đạt được thành tích tốt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 6/12 - 12/12

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Người tuổi Tuất thuận lợi về tiền bạc nhiều hơn là tình cảm. Bạn thông minh và chăm chỉ nên vận tài chính luôn luôn được đảm bảo. Chỉ cần bạn hạn chế chi dùng để hưởng thụ thì vận tài chính sẽ được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 6/12 - 12/12 mặt tình cảm người tuổi Tuất là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Người tuổi Tuất có óc quan sát và có tài đánh giá khá đúng người khác. Nửa ấy giao tiếp với bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức mới giành được sự tín nhiệm của bạn. Nên vận tình duyên khá chậm rãi và bình yên.

Sức khỏe

Tuần này báo hiệu những cơn gió heo may bắt đầu thổi. Thời tiết trở lên lạnh hơn, khô hanh hơn và bắt đầu có mưa. Người tuổi Tuất nên chú ý việc bồi bổ bằng ẩm thực, ăn uống hợp lý có thể giúp thân thể mạnh khỏe. Tiết khí Tiểu Tuết chủ về thu lại nên ăn ít những đồ có tính cay mà tích cực bổ sung đồ chua để thông phổi, làm mềm huyết quản, phòng ngừa các bệnh hô hấp.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 6/12 - 12/12

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 sẽ tiến triển tốt đẹp hơn về đường tình duyên nếu như cả hai có nhiều thời gian tìm hiểu và gắn bó với nhau. Khi yêu, Giáp Tuất là người tình lý tưởng, vừa lãng mạn, vừa chung tình.

Nhâm Tuất | 1982

Nhâm Tuất 1982 cho hay là một trong những khoảng thời gian tốt đẹp nhất trong cuộc đời bạn để bù đắp lại những khó khăn ở giai đoạn trước. Mọi chuyện đều vô cùng thuận lợi.

Canh Tuất | 1970

Tài lộc của tuổi Canh Tuất khá tốt, bạn nên xây dựng mối quan hệ hợp tác làm ăn. Quan trọng hơn là bạn cần chú ý những biến cố về sức khỏe.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 6/12 - 12/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top