Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 4/4 - 10/4: Phóng khoáng tùy nơi, đúng lúc

Tử vi tuổi Tuất tuần 4/4 - 10/4 cần tỏ ra phóng khoáng tùy nơi và đúng lúc vì vận tài chính không tốt, mà bạn thì luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2022 - Ngày 10 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Quý Tị tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuổi Tuất tuần 4/4 - 10/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất. Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 4/4 - 10/4 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tuất trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Tuất khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Người tuổi Tuất có nhiều may mắn nên có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Tính cách ít quyết đoán, ít mạo hiểm nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp. Nhưng, nhờ hoàn cảnh mà họ có thay đổi và chuyển mình để phù hợp với vận mệnh và dần cứng cáp hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 4/4 - 10/4

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 4/4 - 10/4 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Tuất gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Hầu hết người tuổi Tuất là người hiền lành, ít nói, đôi lúc trở nên yếu đuối, rụt rè, thiếu khí chất. Người độc thân thường vì khép kín mà khó tìm được đối tượng phù hợp. Người có gia đình thì hướng nội ngay trong ngồi nhà của mình.

Sức khỏe

Vận sức khỏe của người tuổi Tuất rơi vào tiết khí Xuân  Phân, tiết khí đầu tiên trong năm, khi mà Mặt Trời nằm ở vĩ độ 0°. Lúc này Âm Dương cùng nhau chiếm  hữu, đêm ngày bằng nhau, nóng lạnh bình  đẳng.

Vào thời gian này người tuổi Tuất sẽ thường cảm thấy mệt mỏi, hay buồn ngủ và tinh thần không được sảng khoái. Cả ngày trầm ngâm, buổi sáng dậy có phần muộn. Ngày mùa xuân thì ngày dài  đêm ngắn, thời gian ngủ của con người cũng ít đi nên sức khỏe tinh thần sẽ không được đảm  bảo.

Để bảo vệ sức khỏe của mình người tuổi Tuất nên ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên xoa bóp huyệt Thái Dương hai bên trấn giúp đầu óc được mát xa, tinh thần thoải mái. Và giữ cho cảm xúc luôn tích cực, vui vẻ.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 4/4 - 10/4

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Quý nhân giúp đỡ, không những gia đình được chăm lo chu đáo mà sự nghiệp của tuổi Giáp Tuất cũng thuận lợi hơn vì có thêm trợ thủ đắc lực.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 cho hay bạn sắp có tin vui đặc biệt đến với bạn. Chuyện tình cảm và tài vận đều vô cùng tốt đẹp vào .

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất sinh năm 1970 có nhiều biến động về mặt tình cảm, thường lo âu, buồn phiền vì đường tình duyên không được như ý.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 4/4 - 10/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top