Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 30/5 - 5/6: Tiền vào nhỏ giọt như cafe phin

Tử vi tuổi Tuất tuần 30/5 - 5/6 vì không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 30 tháng 5 năm 2022 - Ngày 5 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Sửu tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuổi Tuất tuần 30/5 - 5/6 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng.

Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 30/5 - 5/6 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tuất trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Tuất khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Người tuổi Tuất có nhiều may mắn nên có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Tính cách ít quyết đoán, ít mạo hiểm nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp. Nhưng, nhờ hoàn cảnh mà họ có thay đổi và chuyển mình để phù hợp với vận mệnh và dần cứng cáp hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 30/5 - 5/6

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Tuổi Tuất là những người rất chăm chỉ và kiếm tiền rất kiên trì. Bạn cẩn thận và tỉ mỉ nên luôn có nhiều nguồn thu hoạch khả quan. Hơn nữa bạn chi tiêu tiết kiệm nên vận tài lộc luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 30/5 - 5/6 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Tuất gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Người tuổi Tuất có óc quan sát và có tài đánh giá khá đúng người khác. Nửa ấy giao tiếp với bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức mới giành được sự tín nhiệm của bạn. Nên vận tình duyên khá chậm rãi và bình yên.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Tuất cần giữa cho mình một tinh thần minh mẫn và hiền hòa. Tiết khí Tiểu Mãn dương khí vượng dễ ảnh hưởng tới cảm xúc của con người. Tinh thần biến động khiến huyết áp tăng cao khiến vận sức khỏe người tuổi Tuất đi xuống. bạn có thể thử những hoạt động nhẹ nhàng giúp thư thái tinh thần như là vẽ tranh, đánh cờ hay trồng hoa. Ngoài ra khi ăn uống thì chọn đồ thanh đạm, đừng ăn hay uống quá nhiều đồ lạnh. 

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 30/5 - 5/6

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Mọi chuyện của tuổi Giáp Tuất diễn ra thuận lợi, đạt được nhiều chiến công trong công việc. Nhưng vẫn sẽ có một số khó khăn khiến cho công việc trục trặc, cần bình tĩnh, tỉnh táo để giải quyết.

Nhâm Tuất | 1982

Về tình cảm, ngày của tuổi Nhâm Tuất 1982 vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn vì cả hai quá bận rộn với công việc, ít có thời gian chia sẻ cùng nhau.

Canh Tuất | 1970

Tử vi tuổi Canh Tuất cho hay bạn thường gặp ít may mắn, bởi vậy làm việc gì cũng phải cẩn thận, không nên đầu tư quá lớn vào lĩnh vực chưa am hiểu, chắc chắn, nếu không sẽ chịu thua lỗ.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu vàng da cam, màu cam đất
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 30/5 - 5/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top