Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/5 - 9/5 : Chính Ấn bị kìm hãm

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/5 - 9/5 tình cảm không tốt. Khi ngũ hành tiết khí khắc chế Ấn tinh trong cung mệnh không giúp đỡ được gì nhiều.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/5 - 9/5 : Chính Ấn bị kìm hãm

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 5 năm 2021 - Ngày 9 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Đinh Tị tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/5 - 9/5

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/5 - 9/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng.  Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/5 - 9/5 sự nghiệp không thuận buồm xuôi gió. Chính Ấn tinh xuất hiện nhưng không được tiết khí ủng hộ. Có thể thấy người tuổi Tuất hoàn toàn chịu ảnh hưởng tiêu cực từ Ấn thần. Bản tính ích kỷ không muốn giúp đỡ ai khiến vận quý nhân tiêu điều. Làm việc gì cũng nghĩ quá đẹp, quá mộng mơ nên thiếu thực tế khi thực hiện.

Người tuổi Tuất có nhiều may mắn nên có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Tính cách ít quyết đoán, ít mạo hiểm nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp. Nhưng, nhờ hoàn cảnh mà họ có thay đổi và chuyển mình để phù hợp với vận mệnh và dần cứng cáp hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 3/5 - 9/5

Tài vận

Chính Ấn không được ngũ hành của tuần ủng hộ nên vận tài lộc khá eo hẹp. Mặt tiêu cực của Ấn Thần ấy là bản tính tiết kiệm, bạn hạn chế chi tiêu đến mức mọi người cảm thấy bạn thật keo kiệt. Tính cách lười biếng nhưng lại ích kỷ nên bạn không muốn san sẻ tài chính của mình với bất cứ ai. Lười nên sẽ nảy sinh tính tham lam, Chính Ấn lại mang tới suy nghĩ ngây thơ nên người tuổi Tuất cần phải thận trọng không bị lừa gạt về tiền bạc trong tuần này.

Người tuổi Tuất thuận lợi về tiền bạc nhiều hơn là tình cảm. Bạn thông minh và chăm chỉ nên vận tài chính luôn luôn được đảm bảo. Chỉ cần bạn hạn chế chi dùng để hưởng thụ thì vận tài chính sẽ được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/5 - 9/5 tình cảm gặp Chính Ấn là kỵ thần. Trong chuyện tình cảm bạn là người coi trọng sự an toàn của chính mình nên sẽ mong mỏi một thứ tình cảm bình yên và lặng lẽ. Bạn là người ghét cạnh tranh, tranh chấp. Đối diện với tình cảm chân thật nhất lại không dám mở lòng. Sự thiếu chủ động khiến vận tình cảm của bạn không được thuận lợi.

Hầu hết những người tuổi Tuất đều độc lập trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ và hành động chững chạc hơn đối phương. Khi có đối tượng người độc thân sẽ theo đuổi đến cùng, người có gia đình thì hơi quá mạnh mẽ với mọi người trong nhà.

Sức khỏe

Thời gian này, trăm hoa đua nở, cây cối tươi tốt, cả không gian bừng bừng sức sống là dấu hiệu điển hình của Tiết Cốc Vũ. Không khí bắt đầu nóng lên, lúc này gan khí của con người sẽ phải tiêu hao một lượng lớn năng lượng. Tâm khí và thận khí dần hưng thịnh, nên về đường ăn uống người tuổi Tuất cần phải có sự điều chỉnh cẩn thiết.  Người tuổi Tuất nên ăn đồ bổ dưỡng cho thận, giảm bớt đồ giàu protein, giúp giảm bớt gánh nặng cho thận. Một số thực phẩm bổ thận có thể kể đến là Bắp cải, lòng trắng trứng, dầu oliu, cá, nho đỏ, táo hay dâu tây …

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 3/5 - 9/5

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Bạn có một khoảng thời gian tươi sáng, mọi thứ từ việc làm ăn đến cuộc sống gia đình của người tuổi Giáp Tuất đều gặp may mắn, thuận lợi, không phải lo lắng bất kì điều gì.

Nhâm Tuất | 1982

Vận may về tiền bạc của tuổi Nhâm Tuất 1982 không nhiều, công cuộc kiếm tiền làm giàu phụ thuộc phần lớn vào sự nỗ lực của chính bạn.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất sinh năm 1970 có nhiều biến động về mặt tình cảm, thường lo âu, buồn phiền vì đường tình duyên không được như ý.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 0, 9
  • Màu may mắn: Màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 3/5 - 9/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top