Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/10 - 9/10: Tiền đổ về như thác

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/10 - 9/10 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 10 năm 2022 - Ngày 9 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Ất Mùi tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/10 - 9/10 rơi vào 18 ngày Tân Kim thuộc tiết Thu Phân. Thu phân là một tiết khí nằm trong hai mươi tư tiết khí âm. Tiết thu phân là tiết khí có sự khởi đầu bằng điểm giữa của mùa. Thời gian diễn ra thu phân rơi vào khoảng tháng 8 âm lịch, đây là tháng thuộc chi Dậu, khí Kim cực vượng.

Bản chất của khí Kim chính là lạnh lùng và sát phạt. Vì vậy mà ở giai đoạn này sự sống của muôn loài đều bị kìm hãm và tiềm ẩn, chờ đợi để chuyển sang giai đoạn phát triển mới. Theo bát quái thì Thu Phân nằm trong cung Dậu, thuộc phương vị chính tây là quẻ Quán. Nên tuần này mặc dù âm khí phát triển khá mạnh nhưng đây vẫn là quẻ tốt, mang lại nhiều may mắn và cát lành cho gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/10 - 9/10 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Tuất sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Người tuổi Tuất đôi khi nóng nảy, dẫn tới hành động mù quáng, ngoan cố, không nghĩ tới hậu quả khi làm việc. Cần suy nghĩ thiệt hơn kỹ lưỡng hơn thay vì chỉ nhìn thấy phù phiếm trước mắt. Bởi vậy mà tuổi Tuất cũng nằm trong 3 con giáp lâm hãm địa vận xui rủi mãi không tan tuần 3/10 - 9/10.

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tuất được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/10 - 9/10 mặt tình cảm người tuổi Tuất là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Hầu hết người tuổi Tuất là người hiền lành, ít nói, đôi lúc trở nên yếu đuối, rụt rè, thiếu khí chất. Người độc thân thường vì khép kín mà khó tìm được đối tượng phù hợp. Người có gia đình thì hướng nội ngay trong ngồi nhà của mình.

Sức khỏe

Cơ thể con người cũng giống như thiên nhiên, bất kể trong cơ thể âm khí quá thịnh hay là dương khí quá thịnh đều sẽ sinh ra bệnh tật. Muốn khỏe mạnh, âm dương điều hòa là việc quan trọng vô cùng. Nên người tuổi Tuất cần chú ý hàn nhiệt cân bằng. Hàn sẽ tổn thương dương, nhiệt sẽ tổn thương âm. Nghĩa là nên mặc thêm áo khoác mỏng vào sáng sớm và tuối muộn nếu đi ra ngoài đường. 

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 3/10 - 9/10

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Bạn có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân mình trong những vị trí quan trọng. Vận công việc của Giáp Tuất sẽ thuận lợi.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi tuổi 1982 Nhâm Tuất cho hay bạn sẽ phải tiêu pha nhiều tiền bạc cho đầu tư làm ăn hoặc chuyện gia đình, con cái.

Canh Tuất | 1970

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 cho hay bạn cần đề phòng bị sang chấn tâm lý vì chuyện tình cảm. Ngoài ra, bản mệnh dễ ốm đau bệnh tật bất ngờ, đi đứng cẩn thận kẻo tai nạn xe cộ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

>>> Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 3/10 - 9/10

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 3/10 - 9/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top