Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 29/8 - 4/9: Khép kín tâm tư

Tử vi tuổi Tuất tuần 29/8 - 4/9 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khó cảm nhận được niềm vui.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 8 năm 2022 - Ngày 4 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Canh Thân tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuổi Tuất tuần 29/8 - 4/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp. Trong lúc này nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 29/8 - 4/9 sự nghiệp bất lợi. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Tuất làm việc khá là quy tắc và cẩn thận. Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực. Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Tuất đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Tuất trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 29/8 - 4/9 tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Tuất chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Người tuổi Tuất có óc quan sát và có tài đánh giá khá đúng người khác. Nửa ấy giao tiếp với bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức mới giành được sự tín nhiệm của bạn. Nên vận tình duyên khá chậm rãi và bình yên.

Sức khỏe

Thời gian này, cổ nhân khuyên người tuổi Tuất trong tiết Xử Thử nên ăn uống "thiểu tân tăng toan" ("ít cay nhiều chua”. Trọng dụng nhiều các thực phẩm có vị chua nhằm tăng cường chức năng của Can và phòng ngừa phế khí quá thịnh làm hại đến Can. Dùng ít thực phẩm có vị cay như hành, gừng, tỏi, ớt, hạt tiêu... Thêm nữa, Xử Thử là giai đoạn quá độ từ nóng chuyển sang lạnh vì vậy không nên ăn quá nhiều đồ sống lạnh hoặc bổ béo khó tiêu dễ gây thương tổn Tỳ và Vị.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 29/8 - 4/9

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Quý nhân giúp đỡ, không những gia đình được chăm lo chu đáo mà sự nghiệp của tuổi Giáp Tuất cũng thuận lợi hơn vì có thêm trợ thủ đắc lực.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi Nhâm Tuất 1982 thấy được sự coi trọng các giá trị truyền thống và có khả năng kết nối, duy trì tình cảm mọi người trong gia đình của bạn vào.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất 1970 sẽ tiêu pha nhiều tiền bạc chủ yếu dồn cho công việc và chăm lo sức khỏe. Bạn nên tập thể dục và có thể độ ăn uống một cách hợp lý.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top