Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 29/3 - 4/4 : Dùng bản lĩnh mà vượt qua

Tử vi tuổi Tuất tuần 29/3 - 4/4 dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 3 năm 2021 - Ngày 4 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Tý tháng Tân Mão năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Ngọ tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuổi Tuất tuần 29/3 - 4/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất.
Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 29/3 - 4/4 sự nghiệp có nhiều áp lực. Ấy là khi Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Tuất không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 29/3 - 4/4

Tài vận

Vận tài lộc hoàn toàn dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục. Dù áp lực về kinh tế có lớn bao nhiêu thì người tuổi Tuất vẫn có khả năng chịu đựng. Có điều bản thân quá thận trọng nên đôi lúc bỏ lỡ nhiều cơ hội kiềm tiền tốt.

Tuổi Tuất là những người rất chăm chỉ và kiếm tiền rất kiên trì. Bạn cẩn thận và tỉ mỉ nên luôn có nhiều nguồn thu hoạch khả quan. Hơn nữa bạn chi tiêu tiết kiệm nên vận tài lộc luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 29/3 - 4/4 chuyện tình cảm có trách nhiệm. Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới.

Hầu hết người tuổi Tuất là người hiền lành, ít nói, đôi lúc trở nên yếu đuối, rụt rè, thiếu khí chất. Người độc thân thường vì khép kín mà khó tìm được đối tượng phù hợp. Người có gia đình thì hướng nội ngay trong ngồi nhà của mình.

Sức khỏe

Sau Xuân phân, dương khí cơ thể thêm một bước bước thăng phát. Bắt đầu ức chế âm khí trong cơ thể của người tuổi Tuất. Bệnh cũ của bạn có khả năng hiện hình trong thời điểm này, chính giống như cỏ xuân sinh sôi. Chúng sẽ biểu hiện trên phương diện chất lượng giấc ngủ, sức khỏe tâm lý, hệ thống tuần hoàn cho tới mắt, huyết dịch và tim của bạn.

Nên người tuổi Tuất có thể dùng rau củ theo mùa đầu Xuân và các loại họ đậu để bài độc cho cơ thể. Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho dương khí vận hành, tăng cường sức khỏe chỉnh thể. Tại nơi bãi cỏ, rừng rậm và chốn hoang dã đi bộ bằng chân trần, có thể thức tỉnh thân thể, đồng thời hấp thụ dương khí của mẹ thiên nhiên.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 29/3 - 4/4

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất mệnh Sơn Đầu Hỏa làm việc nhiệt tình, sôi nổi, bạn truyền cảm hứng hăng say, tích cực cho mọi người xung quanh. Nhiệt huyết này cũng giúp bạn trở thành trung tâm trong các buổi hẹn hò, gặp mặt.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi Nhâm Tuất 1982 thấy được sự coi trọng các giá trị truyền thống và có khả năng kết nối, duy trì tình cảm mọi người trong gia đình của bạn vào.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất cho hay bạn gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, không quá nguy hiểm nhưng cũng không nên chủ quan, coi thường bệnh nhẹ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 29/3 - 4/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top