Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 28/3 - 3/4: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân

Tử vi tuổi Tuất tuần 28/3 - 3/4 , suy nghĩ mơ mộng, không thực tế cũng khiến công việc của bạn khó tiến triển. Quan điểm phi thực tế dẫn tới mọi việc không được thực hiện trọn vẹn.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 28 tháng 3 năm 2022 - Ngày 3 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Bính Tuất tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuổi Tuất tuần 28/3 - 3/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất.
Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 28/3 - 3/4 sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh, nó hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người. Bởi vì ngũ hành người tuổi Tuất lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình. Cách làm việc chỉ bo bo cho mình khiến quan hệ với đồng nghiệp bạn bè xấu đi, ảnh hưởng trực tiếp tới bước thăng tiến nghề nghiệp của người tuổi Tuất. Đồng thời ,

Người tuổi Tuất là người biết lo lắng cho tương lai nên sẽ luôn cố gắng làm việc để vun đắp cho sự nghiệp và công việc. Nhưng đôi lúc bạn lại hơi bi quan nên làm việc khá thận trọng và không được quyết đoán. Nhờ vậy công việc thường sẽ đạt được thành tích tốt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tuất cũng không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác. Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình.

Người tuổi Tuất dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác. Đồng thời tính ham hố hư vinh, chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng khiến bạn quay cuồng với các cuộc mua sắm hoang phí. Bởi xa rời thực tế nên các kế hoạch tài chính của người này chỉ là mớ lý thuyết suông, e là bạn sẽ khá chật vật về tiền bạc lúc này đó!

Người tuổi Tuất thuận lợi về tiền bạc nhiều hơn là tình cảm. Bạn thông minh và chăm chỉ nên vận tài chính luôn luôn được đảm bảo. Chỉ cần bạn hạn chế chi dùng để hưởng thụ thì vận tài chính sẽ được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 28/3 - 3/4 chuyện tình cảm người tuổi Tuất khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực.

Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ. Người độc thân tự cho mình là thanh cao, mệnh số bất phàm nên kiêu ngạo, không chấp nhận gặp gỡ hẹn hò với người mình không vừa mắt. Người có gia đình thì coi thường quy tắc gia đình, tự làm theo ý mình dẫn tới gia đình rạn nứt.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất rất giỏi trong việc hiểu và biết được mong muốn hay nhu cầu của đối phương trong lần gặp đầu tiên. Cảm giác nhạy bén này giúp bạn dễ dàng tìm được ý chung nhân cho mình. Người có gia đình thì biết chia sẻ, đồng cảm nhiều hơn.

Sức khỏe

Vận sức khỏe của người tuổi Tuất rơi vào tiết khí Xuân  Phân, tiết khí đầu tiên trong năm, khi mà Mặt Trời nằm ở vĩ độ 0°. Lúc này Âm Dương cùng nhau chiếm  hữu, đêm ngày bằng nhau, nóng lạnh bình  đẳng.

Vào thời gian này người tuổi Tuất sẽ thường cảm thấy mệt mỏi, hay buồn ngủ và tinh thần không được sảng khoái. Cả ngày trầm ngâm, buổi sáng dậy có phần muộn. Ngày mùa xuân thì ngày dài  đêm ngắn, thời gian ngủ của con người cũng ít đi nên sức khỏe tinh thần sẽ không được đảm  bảo.

Để bảo vệ sức khỏe của mình người tuổi Tuất nên ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên xoa bóp huyệt Thái Dương hai bên trấn giúp đầu óc được mát xa, tinh thần thoải mái. Và giữ cho cảm xúc luôn tích cực, vui vẻ.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 28/3 - 3/4

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất dù không gặp được nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp nhưng đường tình duyên cũng vô cùng thuận lợi.

Nhâm Tuất | 1982

Về mặt tình cảm thì người tuổi 1982 Nhâm Tuất rất tình cảm, quan tâm và chăm sóc gia đình mình rất tốt.

Canh Tuất | 1970

Những người tuổi Canh Tuất cần chú trọng, tập trung hơn vào công việc, đề phòng có kẻ xấu hãm hại, công việc bị sa sút.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 28/3 - 3/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top