Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 27/12 - 2/1: Dục tốc thì bất đạt

Tử vi tuổi Tuất tuần 27/12 - 2/1 vận tài lộc có Thiên Ấn lâm vượng đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Nhưng không được để mình lạc lối trong vật chất.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 12 năm 2021 - Ngày 2 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Ất Mão tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuổi Tuất tuần 27/12 - 2/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm. Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau.

Người nào muốn gặp may mắn thì trong Đông Chí sẽ có cơ hội để phát triển tiền bạc và sự nghiệp. Còn với những người có mệnh lý kỵ hành Thủy, thì sang tiết này cần cẩn trọng hơn về sức khỏe, tiền bạc và sự nghiệp ít nhiều bị cản trở, thậm chí trong làm ăn kinh doanh còn kém phần may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 27/12 - 2/1 sự nghiệp khá tốt. Thiên Ấn tọa mạng khiến người tuổi Tuất tương đối nghiêm khắc và khó tính trong công việc. Bạn đối với mọi người có phần lạnh lùng vô tình nhưng thực ra nó sẽ đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc hơn bất cứ đồng nghiệp nào.

Người tuổi Tuất đôi khi nóng nảy, dẫn tới hành động mù quáng, ngoan cố, không nghĩ tới hậu quả khi làm việc. Cần suy nghĩ thiệt hơn kỹ lưỡng hơn thay vì chỉ nhìn thấy phù phiếm trước mắt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 27/12 - 2/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tuất được nhờ vả rất nhiều nhờ Thiên Ấn vượng địa. Bạn là người có khả năng cảm thụ cao, năng lực kiếm tiền nhờ vậy mà có thêm nhiều cơ hội mới. Người tuổi Tuất có sở trường trong công việc tìm kiếm, điều tra, thu thập tin tức có lợi về tiền bạc, kiếm tiền.

Người tuổi Tuất thuận lợi về tiền bạc nhiều hơn là tình cảm. Bạn thông minh và chăm chỉ nên vận tài chính luôn luôn được đảm bảo. Chỉ cần bạn hạn chế chi dùng để hưởng thụ thì vận tài chính sẽ được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 27/12 - 2/1 tình cảm thân thiết. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến bạn rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân thì hấp dẫn hơn nhờ trí thông minh, hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương với mọi người.

Người tuổi Tuất có óc quan sát và có tài đánh giá khá đúng người khác. Nửa ấy giao tiếp với bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức mới giành được sự tín nhiệm của bạn. Nên vận tình duyên khá chậm rãi và bình yên.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Tuất cần đặc biệt lưu ý tới thời tiết hàn lạnh trong Đông Chí thời gian này. Bạn sẽ dễ bị các loại bệnh về hô hấp, cảm cúm tấn công. Để phòng người tuổi Tuất cần tăng cường sức đề kháng, luyện tập thể thao thường xuyên.

Về dinh dưỡng bạn cần tránh ăn quá nhiều thức ăn dạng thịt mà cần tăng cường ăn hoa quả, uống nước. Vì đồ ăn dạng thịt dễ tạo ra tính chua làm giảm bớt sức đề kháng của hệ miễn dịch cơ thể. Còn hoa quả và nước sẽ có nhiều nguyên tố vi lượng giúp sức khỏe người tuổi Tuất đứng vững trong tiết khí Đông Chí này. 

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 27/12 - 2/1

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Công danh, sự nghiệp sẽ ổn định của tuổi Giáp Tuất 1994, thăng tiến hơn. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để phát triển công việc, khẳng định công việc và mở rộng quy mô công việc.

Nhâm Tuất | 1982

Chuyện tình cảm của người tuổi Nhâm Tuất có nhiều phiền muộn, áp lực từ chuyện tình cảm bạn sẽ phải hứng chịu nhiều thất bại.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất sinh năm 1970 có nhiều biến động về mặt tình cảm, thường lo âu, buồn phiền vì đường tình duyên không được như ý.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 27/12 - 2/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top