Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 25/4 - 1/5: Tự cho mình là giỏi

Tử vi tuổi Tuất tuần 25/4 - 1/5 tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 4 năm 2022 - Ngày 1 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Dần tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuổi Tuất tuần 25/4 - 1/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng. 

Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 25/4 - 1/5 sự nghiệp gặp hung. Thương Quan tinh chịu khắc nên người tuổi Tuất gặp tương đối khó khăn trong công việc. Tính cách ham hư vinh không thực tế khiến hiệu suất công việc bị giảm đi khá nhiều. Tâm lý phản nghịch lớn nên khá kiêu ngạo không coi ai ra gì nên mặt quan hệ xã giao của bạn chịu nhiều tổn thất. Khi làm việc người tuổi Tuất không có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp càng thêm nhiều khó khăn.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tuất chịu khá nhiều tổn thương do vận ngũ hành gặp trắc trở. Tài vận không có quý nhân giúp đỡ, bản thân lại tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác. Tài chính vì thế bị kẻ khác chơi xấu mà không có quý nhân giúp đỡ.

Về tài vận bạn kiếm tiền rất chăm chỉ và nghiêm túc. Bạn thận trọng và tỉ mỉ với các con số nên luôn đạt được thành tích tốt về doanh thu, lợi tức. Bạn biết lo lắng cho tương lai nên chi tiêu khá tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 25/4 - 1/5 mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Tuất trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương. Người tuổi Tuất độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tuần này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do. Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất rất giỏi trong việc hiểu và biết được mong muốn hay nhu cầu của đối phương trong lần gặp đầu tiên. Cảm giác nhạy bén này giúp bạn dễ dàng tìm được ý chung nhân cho mình. Người có gia đình thì biết chia sẻ, đồng cảm nhiều hơn.

Sức khỏe

Thời gian này, trăm hoa đua nở, cây cối tươi tốt, cả không gian bừng bừng sức sống là dấu hiệu điển hình của Tiết Cốc Vũ. Không khí bắt đầu nóng lên, lúc này gan khí của con người sẽ phải tiêu hao một lượng lớn năng lượng. Tâm khí và thận khí dần hưng thịnh, nên về đường ăn uống người tuổi Tuất cần phải có sự điều chỉnh cẩn thiết.

Người tuổi Tuất nên ăn đồ bổ dưỡng cho thận, giảm bớt đồ giàu protein, giúp giảm bớt gánh nặng cho thận. Một số thực phẩm bổ thận có thể kể đến là Bắp cải, lòng trắng trứng, dầu oliu, cá, nho đỏ, táo hay dâu tây …

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 25/4 - 1/5

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Bạn có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân mình trong những vị trí quan trọng. Vận công việc của Giáp Tuất sẽ thuận lợi.

Nhâm Tuất | 1982

Nhâm Tuất 1982 cho hay là một trong những khoảng thời gian tốt đẹp nhất trong cuộc đời bạn để bù đắp lại những khó khăn ở giai đoạn trước. Mọi chuyện đều vô cùng thuận lợi.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất cho hay bạn gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, không quá nguy hiểm nhưng cũng không nên chủ quan, coi thường bệnh nhẹ.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 0, 9
  • Màu may mắn: Màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 25/4 - 1/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top