Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 25/1 - 31/1 : Sự nghiệp thuận lợi

Tử vi tuổi Tuất tuần 25/1 - 31/1 tình cảm tốt đẹp, người độc thân trở nên đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn. Người có gia đình thì tình cảm thuận hòa.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 1 năm 2021 - Ngày 31 tháng 1 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Kỷ Mão tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp:   Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe: 

Tử vi tuổi Tuất tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuổi Tuất tuần 25/1 - 31/1 khuyên con giáp này biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc có thêm nhiều trợ giúp. Năng lực phán đoán mạnh mẽ, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tuần này. Bạn trẻ tuổi Tuất biết cách điều động nhân lực và nguồn công việc để giải quyết từng bước khó khăn. Cũng nhờ năng lực mạnh có gốc nên bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt đến với mình.

Người tuổi Tuất có nhiều may mắn nên có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Tính cách ít quyết đoán, ít mạo hiểm nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp. Nhưng, nhờ hoàn cảnh mà họ có thay đổi và chuyển mình để phù hợp với vận mệnh và dần cứng cáp hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 25/1 - 31/1 sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 25/1 - 31/1

Tài vận

Vận tiền bạc của người tuổi Tuất tuần này chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn. Bạn làm việc với đối tác và bạn làm ăn khá dứt khoát và mạnh mẽ. Bạn biết cách lắng nghe lời khuyên của mọi người nên mặt chi tiêu sẽ được đảm bảo hơn. Cơ hội về tiền bạc sẽ xuất hiện nếu bạn tham khảo thêm ý kiến trái chiều.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 25/1 - 31/1 tình cảm tốt đẹp. Người này tinh thần tự tin mạnh hơn mọi người nên vận tiền bạc cũng sẽ được đảm bảo. Phong cách riêng biệt có cá tính khiến người tuổi Tuất khá hấp dẫn và thu hút đối phương. Ưu điểm này giúp người độc thân thêm đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn.

Hầu hết những người tuổi Tuất đều độc lập trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ và hành động chững chạc hơn đối phương. Khi có đối tượng người độc thân sẽ theo đuổi đến cùng, người có gia đình thì hơi quá mạnh mẽ với mọi người trong nhà.

Sức khỏe

Tiết Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 24 tiết khí của năm. Đây là thời điểm mà vạn vật ngủ đông, tốc độ chuyển hóa âm dương trong cơ thể con người rơi vào trạng thái chậm chạp. Vì thế, người tuổi Tuất nên ngủ thêm một giờ mỗi ngày. Bởi ngủ sớm để dưỡng dương khí, ngủ dậy muộn có thể dưỡng âm khí, giúp tinh khí hội tụ, nhuận ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 25/1 - 31/1

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất 1994 phải đương đầu với nhiều khó khăn, thử thách thậm chí là cả nguy hiểm mới có thể giữ vững sự nghiệp. Làm chuyện gì cũng nên có kế hoạch chuẩn bị trước thì hơn.

Nhâm Tuất | 1982

Nhâm Tuất 1982 khuyên bạn phải hết sức thận trọng trong mọi việc đề phòng tai họa có liên quan đến lửa. Bạn cũng không nên xuất hành đi xa hay quá tin tưởng bạn bè mà bị lừa gạt cũng không biết.

Canh Tuất | 1970

Tuổi Canh Tuất 1970 luôn hết mình đấu tranh chống lại những bất công. Đôi khi bạn cũng sẵn sàng hy sinh bản thân vì lợi ích của tập thể.

Khai vận

  • Số may mắn: 8
  • Màu may mắn: Xanh, đỏ
  • Quý nhân: Dậu
  • Tiểu nhân: Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 2, Thứ 3

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Tuất tuần 25/1 - 31/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top