Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 24/10 - 30/10: Lười làm mà ham hưởng thụ

Tử vi tuổi Tuất tuần 24/10 - 30/10 vì ích kỷ không muốn giúp đỡ ai khiến vận quý nhân tiêu điều. Làm việc gì cũng nghĩ quá đẹp, quá mộng mơ nên thiếu thực tế.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 24/10 - 30/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 24 tháng 10 năm 2022 - Ngày 30 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Bính Thìn tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 24/10 - 30/10

Tử vi tuổi Tuất tuần 24/10 - 30/10 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Sương Giáng Nguyệt Lệnh vẫn là Thổ vận khí 12 con giáp có nhiều thay đổi. Người tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi vận trình bình thường. Mặt tài lộc dễ bị hao tổn, chi tiêu nhiều, nên khống chế một chút. Những con giáp như Hợi, Tý thì đề phòng tiểu nhân gây rối, đồn thổi thị phi nơi công sở. Công việc cũng nhiều lên, có khi phải làm thêm giờ gây ảnh hưởng sức khỏe. Riêng hai tuổi Ngọ, Tị thì dễ mệt mỏi về tinh thần, hay mua đồ lãng phí, để tình cảm chen vào cách cư xử. Những con giáp còn lại thì có nhiều phần thuận lợi.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 24/10 - 30/10 công việc khá bất lợi. Tuần này người tuổi Tuất không được tiết lệnh ủng hộ, lâm suy vận. Cách làm việc chậm chạp, không nhanh nhạy, tuần này không có việc nào bạn hoàn thành trọn vẹn cả. Tinh thần yếu nhược thiếu sự thăng tiến, làm gì cũng ngại và viện lý do để trì hoãn. Nếu không thức tỉnh sớm thì vận sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ xuống dốc không phanh đó.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 24/10 - 30/10

Tài vận

Tài vận tuần này của bạn tuổi Tuất không được lý tưởng. Tiết khí xung khắc dữ dội khiến vận trình lâm vào suy địa. Tư duy trì trệ không nhanh nhẹn khiến bạn trở nên ghét các con số. Nó khiến vận tài chính của người tuổi Tuất luôn dậm chân tại chỗ. Tính cách thiếu tinh thần lạc quan nên động lực kiếm tiền dường như không có. Người tuổi này chỉ nên tập trung vào công việc mang lại nguồn thu chính cho mình thì hơn.

Về tài vận bạn kiếm tiền rất chăm chỉ và nghiêm túc. Bạn thận trọng và tỉ mỉ với các con số nên luôn đạt được thành tích tốt về doanh thu, lợi tức. Bạn biết lo lắng cho tương lai nên chi tiêu khá tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 24/10 - 30/10 tình cảm gặp Chính Ấn là kỵ thần. Trong chuyện tình cảm bạn là người coi trọng sự an toàn của chính mình nên sẽ mong mỏi một thứ tình cảm bình yên và lặng lẽ. Bạn là người ghét cạnh tranh, tranh chấp. Đối diện với tình cảm chân thật nhất lại không dám mở lòng. Sự thiếu chủ động khiến vận tình cảm của bạn không được thuận lợi.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất rất giỏi trong việc hiểu và biết được mong muốn hay nhu cầu của đối phương trong lần gặp đầu tiên. Cảm giác nhạy bén này giúp bạn dễ dàng tìm được ý chung nhân cho mình. Người có gia đình thì biết chia sẻ, đồng cảm nhiều hơn.

Sức khỏe

Trong tiết Sương Giáng cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe là có một giấc ngủ đầy đủ. tuổi Tuất nên ngủ sớm dậy sớm để đảm bảo năng lượng luôn đầy đủ. Lúc này khí trời chuyển lạnh khá nhanh tuổi Tuất nên đề phòng hàn tà ban đêm tập kích gây bệnh tật, ho hắng. Khi đủ thì nên đắp chăn, ra ngoài đường lúc sáng sớm và chiều tối muộn thì nên mặc ấm.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 24/10 - 30/10

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất mệnh Sơn Đầu Hỏa làm việc nhiệt tình, sôi nổi, bạn truyền cảm hứng hăng say, tích cực cho mọi người xung quanh. Nhiệt huyết này cũng giúp bạn trở thành trung tâm trong các buổi hẹn hò, gặp mặt.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 cho hay bạn sắp có tin vui đặc biệt đến với bạn. Chuyện tình cảm và tài vận đều vô cùng tốt đẹp vào .

Canh Tuất | 1970

Tài lộc của tuổi Canh Tuất khá tốt, bạn nên xây dựng mối quan hệ hợp tác làm ăn. Quan trọng hơn là bạn cần chú ý những biến cố về sức khỏe.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 0, 9
  • Màu may mắn: Màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 24/10 - 30/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top