Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 23/8 - 29/8: Sự nghiệp lâm hãm địa

Tử vi tuổi Tuất tuần 23/8 - 29/8 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 23 tháng 8 năm 2021 - Ngày 29 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Bính Thân năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Dậu tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuổi Tuất tuần 23/8 - 29/8 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp. Nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 23/8 - 29/8 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Tuy nhiên tinh khí quá nhiều khiến người tuổi Tuất hành xử thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí. Sự ương bướng trong công việc khí bạn không được vừa lòng mọi người quanh mình. Từ đó vận quý nhân không được như ý muốn, làm gì cũng không thuận.

Người tuổi Tuất có nhiều may mắn nên có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Tính cách ít quyết đoán, ít mạo hiểm nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp. Nhưng, nhờ hoàn cảnh mà họ có thay đổi và chuyển mình để phù hợp với vận mệnh và dần cứng cáp hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Theo Bát Tự dụng thần người có Kiếp Tài gặp xung khắc với tiết khí thì người này sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Về tài vận bạn kiếm tiền rất chăm chỉ và nghiêm túc. Bạn thận trọng và tỉ mỉ với các con số nên luôn đạt được thành tích tốt về doanh thu, lợi tức. Bạn biết lo lắng cho tương lai nên chi tiêu khá tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 23/8 - 29/8 tình cảm có mâu thuẫn với cha. Bởi Kiếp Tài vốn đại diện cho người thân, cho nam giới trong nhà. Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình tình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng. Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Người tuổi Tuất có óc quan sát và có tài đánh giá khá đúng người khác. Nửa ấy giao tiếp với bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức mới giành được sự tín nhiệm của bạn. Nên vận tình duyên khá chậm rãi và bình yên.

Sức khỏe

Xử Thử, trời cao trong xanh, không khí mát mẻ, nên người tuổi Tuất bắt đầu "ngủ sớm dậy sớm, sinh hoạt giống như loài gà", dậy sớm để thuận ứng với sự thu lại của dương khí, dậy sớm để khí trong phế đầy đủ, thanh sạch. Xử ThửXử Thử là giai đoạn mở đầu của mùa thu, khí hậu nóng bức vẫn chưa hết, vì thế người tuổi Tuất cũng không nên mặc quá nhiều quần áo, nếu không sẽ ảnh hưởng đến khả năng thích ứng của cơ thể đối với sự thay đổi thời tiết chuyển lạnh mà dễ mắc cảm lạnh.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 23/8 - 29/8

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất 1994 thích khám phá nhiều điều mới mẻ, thú vị bên ngoài cuộc sống. Bạn dành nhiều thời gian vui chơi với bạn bè hơn là quan tâm đến gia đình.

Nhâm Tuất | 1982

Vận may về tiền bạc của tuổi Nhâm Tuất 1982 không nhiều, công cuộc kiếm tiền làm giàu phụ thuộc phần lớn vào sự nỗ lực của chính bạn.

Canh Tuất | 1970

Mặt quan hệ xã giao của Canh Tuất khá thuận lợi. Vẻ ngoài thanh cao, khác hẳn những người bình thường khác bạn dễ dàng thu hút được mọi người tiếp chuyện. Khí chất cao quý, sang trọng sẽ giúp bạn mở rộng thêm các mối quan hệ công việc và tình cảm.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 23/8 - 29/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top