Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/8 - 28/8: Kiếm tiền trong đơn độc

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/8 - 28/8 vì thói lười tư duy, ngại tìm ra cách giải quyết nên tuần này bản mệnh sẽ không được mọi người ủng hộ về công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 8 năm 2022 - Ngày 28 tháng 8 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần - Ngày Quý Sửu tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Thu Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/8 - 28/8 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Lập Thu. Chính thức chuyển qua tiết Lập thu, lượng mưa sẽ giảm đi, không khí lạnh bắt đầu hoạt động ở mức độ yếu, vì vậy, bạn có thể cảm thấy hơi se lạnh vào khoảng thời gian này. Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/8 - 28/8 sự nghiệp lâm Thiên Ấn suy địa nên không thuận. Người có Thiên Ấn thì khá chậm chạp, suy nghĩ không nhanh nhẹn. Công việc thường gặp khó mà bỏ, làm việc cứng nhắc tự mình làm khó cho mình. Là người lười tư duy, ngại tìm ra cách giải quyết nên tuần này người tuổi Tuất không được mọi người ủng hộ về công việc.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 22/8 - 28/8

Tài vận

Vận tài lộc không phát triển. Bạn không được nhanh nhạy trong tư duy tiền bạc. Tuần này người tuổi Tuất gặp khó khăn trong việc tính toán chi tiêu, mua sắm. Suy nghĩ cô độc nên bạn thường tự mình giải quyết khó khăn không muốn phiền lụy người khác. Nên công việc kiếm tiền tương đối đơn côi.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/8 - 28/8 mặt tình cảm không hòa đồng. Thiên Ấn rơi vào hãm địa khiến người tuổi Tuất khá là khép kín. Người độc thân lười tham gia các hoạt động xã hội, các buổi gặp mặt bạn bè nên nhân duyên khó mà vượng. Người có gia đình thì hơi khó tính, xét nét nên không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng và chán nản.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất rất giỏi trong việc hiểu và biết được mong muốn hay nhu cầu của đối phương trong lần gặp đầu tiên. Cảm giác nhạy bén này giúp bạn dễ dàng tìm được ý chung nhân cho mình. Người có gia đình thì biết chia sẻ, đồng cảm nhiều hơn.

Sức khỏe

Lập thu, trời cao trong xanh, không khí mát mẻ, nên người tuổi Tuất bắt đầu "ngủ sớm dậy sớm, sinh hoạt giống như loài gà", dậy sớm để thuận ứng với sự thu lại của dương khí, dậy sớm để khí trong phế đầy đủ, thanh sạch. Lập thu là giai đoạn mở đầu của mùa thu, khí hậu nóng bức vẫn chưa hết, vì thế người tuổi Tuất cũng không nên mặc quá nhiều quần áo, nếu không sẽ ảnh hưởng đến khả năng thích ứng của cơ thể đối với sự thay đổi thời tiết chuyển lạnh mà dễ mắc cảm lạnh.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 22/8 - 28/8

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 sẽ tiến triển tốt đẹp hơn về đường tình duyên nếu như cả hai có nhiều thời gian tìm hiểu và gắn bó với nhau. Khi yêu, Giáp Tuất là người tình lý tưởng, vừa lãng mạn, vừa chung tình.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Nhâm Tuất 1982 có nhiều thay đổi, điều chỉnh mới về công việc trong năm. Dù sự thay đổi đó mang tính tích cực hay tiêu cực, nó đều ảnh hưởng nhiều tới tâm lý và vị trí công việc hiện tại của bạn.

Canh Tuất | 1970

Tử vi của tuổi Canh Tuất 1970 cho hay công việc của bạn đều được vạn sự như ý, làm chuyện gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 22/8 - 28/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top