Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/3 - 28/3 : Hãy tập trung hơn

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/3 - 28/3 biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/3 - 28/3 : Hãy tập trung hơn

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2021 - Ngày 28 tháng 3 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Tị tháng Tân Mão năm Tân Sửu - Ngày Ất Hợi tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/3 - 28/3 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất.
Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/3 - 28/3 sự nghiệp gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Tuất khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Người tuổi Tuất là người biết lo lắng cho tương lai nên sẽ luôn cố gắng làm việc để vun đắp cho sự nghiệp và công việc. Nhưng đôi lúc bạn lại hơi bi quan nên làm việc khá thận trọng và không được quyết đoán. Nhờ vậy công việc thường sẽ đạt được thành tích tốt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Tuất nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Về tài vận bạn kiếm tiền rất chăm chỉ và nghiêm túc. Bạn thận trọng và tỉ mỉ với các con số nên luôn đạt được thành tích tốt về doanh thu, lợi tức. Bạn biết lo lắng cho tương lai nên chi tiêu khá tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/3 - 28/3 chuyện tình cảm chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Tuất độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất rất giỏi trong việc hiểu và biết được mong muốn hay nhu cầu của đối phương trong lần gặp đầu tiên. Cảm giác nhạy bén này giúp bạn dễ dàng tìm được ý chung nhân cho mình. Người có gia đình thì biết chia sẻ, đồng cảm nhiều hơn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Tuất rơi vào tiết khí Xuân Phân, thiên địa đều sinh vượng, vạn vật sinh sôi. Ngủ muộn dậy sớm, thường xuyên gặp gỡ mọi người, luyện tập thể thao để khiến tinh thần sảng khoái, giúp sức khỏe được  cải  thiện.
Bởi lúc này Mộc sinh sinh vượng, người tuổi Tuất nên dưỡng dương khí, lấy gan làm gốc để dưỡng sinh, chăm  sóc sức khỏe. Vận động vừa phải là cách tốt nhất để dưỡng sinh cho gan. Giúp sức khỏe của bạn được tăng cường.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 22/3 - 28/3

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất nên dành nhiều thời gian để chăm lo cho cuộc sống của gia đình hơn đặc biệt là quan tâm đến nửa kia của mình.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi Nhâm Tuất 1982 thấy được sự coi trọng các giá trị truyền thống và có khả năng kết nối, duy trì tình cảm mọi người trong gia đình của bạn vào.

Canh Tuất | 1970

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 cho hay bạn cần đề phòng bị sang chấn tâm lý vì chuyện tình cảm. Ngoài ra, bản mệnh dễ ốm đau bệnh tật bất ngờ, đi đứng cẩn thận kẻo tai nạn xe cộ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 22/3 - 28/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top