Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/5 - 8/5: Tình yêu phai nhạt

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/5 - 8/5 được dự báo là có chuyện tình cảm chịu khắc chế. Chính Ấn lâm suy gây áp lực trên đường tình duyên.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 5 năm 2022 - Ngày 8 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Tân Dậu tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/5 - 8/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng.  Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/5 - 8/5 sự nghiệp gặp thử thách. Tuần này tiết khí không ủng hộ bạn nên công việc sẽ khó mà trôi chảy. Người tuổi Tuất trở nên thiếu ý thức về quyền lực và năng lực của mình. Với bạn việc nào cũng không thể làm được, ngại khó ngại khổ là tính cách điển hình của bạn. Làm việc không có động lực nên vận sự nghiệp tương đối tiêu điều.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

sự nghiệp khá bất lợi. Bởi ngũ hành tiết khí tuần này không ủng hộ khiến Chính Ấn gặp khắc. Người tuổi Tuất thiếu đi tinh thần tự chủ trong công việc. Tinh thần yếu nhược không chịu được áp lực công việc, bạn có xu hướng trốn chạy trong tuần này. Nếu muốn cải thiện vận sự nghiệp thì người tuổi Tuất cần phải chiến thắng mặt tiêu cực do Chính Ấn mang lại.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/5 - 8/5 tình cảm hay thay đổi. Chính Ấn thần xuất hiện nhưng lại là kỵ thần kéo theo một đám mây mù cho đoạn tình cảm của bạn. Người tuổi Tuất độc thân hay thay đổi, tính tình tùy tiện nên khó mà lọt vào mắt xanh của ai đó. Người có gia đình thì ỷ lại, Chính Ấn là sinh ta nên bạn sẽ không có nhiều cảm giác áp lực trong cuộc sống gia đình. Cứ tự mình hưởng thụ thế giới của riêng mình, bàng quan với chính người thân trong nhà.

Hầu hết những người tuổi Tuất đều độc lập trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ và hành động chững chạc hơn đối phương. Khi có đối tượng người độc thân sẽ theo đuổi đến cùng, người có gia đình thì hơi quá mạnh mẽ với mọi người trong nhà.

Sức khỏe

Thời gian này do sự thay đổi trong tiết khí, người tuổi Tuất cần thận trọng sự thay đổi trong tinh thần và trở ngại về tâm lý nảy sinh. Bạn cần phải giữ cho tinh thần thư thái, dễ chịu, không bị cảm xúc chi phối. Kỵ nóng nảy mà bốc hỏa tổn thương gan khí. Nếu ra ngoài dã ngoại người tuổi Tuất chỉ nên chọn những hoạt động nhẹ như câu cá, đi tản bộ, tập yoga … Tránh các hoạt động quá kích thích tinh  thần gây tổn thương cho chính mình.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 2/5 - 8/5

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Bạn bắt đầu tự thân lập nghiệp, tuy gặp phải nhiều khó khăn nhưng luôn được bạn bè, người thân bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ.

Nhâm Tuất | 1982

Về tình cảm, ngày của tuổi Nhâm Tuất 1982 vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn vì cả hai quá bận rộn với công việc, ít có thời gian chia sẻ cùng nhau.

Canh Tuất | 1970

Cuộc sống của những người tuổi Nhâm Tuất nhìn chung không có biến động nào xấu, công việc tiến triển ổn định, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 0, 9
  • Màu may mắn: Màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 2/5 - 8/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top