Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/1 - 8/1: Sóng gió tình trường

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/1 - 8/1 rất biết cách kết nối. Bạn thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/1 - 8/1: Sóng gió tình trường

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 1 năm 2023 - Ngày 8 tháng 1 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần - Ngày Bính Dần tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/1 - 8/1

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/1 - 8/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm. Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau. Người nào muốn gặp may mắn thì trong Đông Chí sẽ có cơ hội để phát triển tiền bạc và sự nghiệp. Còn với những người có mệnh lý kỵ hành Thủy, thì sang tiết này cần cẩn trọng hơn về sức khỏe, tiền bạc và sự nghiệp ít nhiều bị cản trở, thậm chí trong làm ăn kinh doanh còn kém phần may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/1 - 8/1 Thiên Ấn gặp vượng nên năng lực làm việc được đảm bảo. Thiên Ấn đại diện cho khả năng học vấn và tư duy lĩnh ngộ mạnh mẽ. Người tuổi Tuất sẽ có được khả năng làm việc linh hoạt và giỏi giang. Bạn dễ dàng tìm ra lối thoát hoặc cách giải quyết cho các vấn đề khó. Tư chất thông tuệ, nhiều mánh khóe nên vận sự nghiệp của người tuổi Tuất luôn được giải quyết trôi chảy.

Người tuổi Tuất có nhiều may mắn nên có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Tính cách ít quyết đoán, ít mạo hiểm nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp. Nhưng, nhờ hoàn cảnh mà họ có thay đổi và chuyển mình để phù hợp với vận mệnh và dần cứng cáp hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 2/1 - 8/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tuất được nhờ vả rất nhiều nhờ Thiên Ấn vượng địa. Bạn là người có khả năng cảm thụ cao, năng lực kiếm tiền nhờ vậy mà có thêm nhiều cơ hội mới. Người tuổi Tuất có sở trường trong công việc tìm kiếm, điều tra, thu thập tin tức có lợi về tiền bạc, kiếm tiền.

Người tuổi Tuất thuận lợi về tiền bạc nhiều hơn là tình cảm. Bạn thông minh và chăm chỉ nên vận tài chính luôn luôn được đảm bảo. Chỉ cần bạn hạn chế chi dùng để hưởng thụ thì vận tài chính sẽ được đảm bảo.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 2/1 - 8/1 vận tình cảm không tương xứng. Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Tuất trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Hầu hết những người tuổi Tuất đều độc lập trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ và hành động chững chạc hơn đối phương. Khi có đối tượng người độc thân sẽ theo đuổi đến cùng, người có gia đình thì hơi quá mạnh mẽ với mọi người trong nhà.

Sức khỏe

Trong tiết khí Đông chí, người tuổi Tuất phải đặc biệt chú ý “giữ sức”, ai có thói quen tập thể dục buổi sáng thì cần tùy thuộc vào thời tiết. Bạn chỉ nên ra ngoài khi thấy mặt trời, không được đổ nhiều mồ hôi khi tập. Cuối tuần hay trong thời gian nghỉ ngơi người tuổi Tuất cần tránh những nhiều mây, có tuyết, có gió hoặc trời âm u. Đồng thời, đừng cố tình dùng cơ thể để “chống chọi” với cái lạnh, kỵ nhất môn bơi lội và các môn thể thao mất nhiều sức lực. Ngoài ra, người tuổi Tuất cần lưu ý không tiệc tùng thâu đêm, thức khuya làm thêm giờ. Lối sống thích hợp nhất chính là “sống chậm”.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 2/1 - 8/1

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Bạn có một khoảng thời gian tươi sáng, mọi thứ từ việc làm ăn đến cuộc sống gia đình của người tuổi Giáp Tuất đều gặp may mắn, thuận lợi, không phải lo lắng bất kì điều gì.

Nhâm Tuất | 1982

Vận tài lộc của Nhâm Tuất e có điềm thất bát. Bạn thích những khoản làm ăn hay đầu tư có quy mô và tầm vóc lớn ghét tính chất tủn mủn nhỏ lẻ không khiến bạn để tâm. Nến nếu không cẩn thận e là tài chính sẽ chịu nhiều hiểm nguy.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất sinh năm 1970 có nhiều biến động về mặt tình cảm, thường lo âu, buồn phiền vì đường tình duyên không được như ý.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 2/1 - 8/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top