Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 18/4 - 24/4: Bạn chờ mối ai?

Tử vi tuổi Tuất tuần 18/4 - 24/4 hiền lành, ít nói, đôi lúc trở nên yếu đuối, rụt rè, thiếu khí chất. Người độc thân thường vì khép kín mà không dám tỏ tình.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2022 - Ngày 24 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Mùi tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 18/4 - 24/4

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 18/4 - 24/4 sự nghiệp khá bất lợi. Bởi ngũ hành tiết khí tuần này không ủng hộ khiến Chính Ấn gặp khắc. Người tuổi Tuất thiếu đi tinh thần tự chủ trong công việc. Tinh thần yếu nhược không chịu được áp lực công việc, bạn có xu hướng trốn chạy trong tuần này. Nếu muốn cải thiện vận sự nghiệp thì người tuổi Tuất cần phải chiến thắng mặt tiêu cực do Chính Ấn mang lại.

Người tuổi Tuất đôi khi nóng nảy, dẫn tới hành động mù quáng, ngoan cố, không nghĩ tới hậu quả khi làm việc. Cần suy nghĩ thiệt hơn kỹ lưỡng hơn thay vì chỉ nhìn thấy phù phiếm trước mắt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Tài vận tuần này của bạn tuổi Tuất không được lý tưởng. Tiết khí ganh ghét khiến vận trình lâm vào suy địa. Tư duy trì trệ không nhanh nhẹn khiến bạn trở nên ghét các con số. Nó khiến vận tài chính của người tuổi Tuất luôn dậm chân tại chỗ. Tính cách thiếu tinh thần lạc quan nên động lực khiếm tiền dường như không có. Người tuổi Tuất chỉ nên tập trung vào công việc mang lại nguồn thu chính cho mình thì hơn.

Người tuổi Tuất thuận lợi về tiền bạc nhiều hơn là tình cảm. Bạn thông minh và chăm chỉ nên vận tài chính luôn luôn được đảm bảo. Chỉ cần bạn hạn chế chi dùng để hưởng thụ thì vận tài chính sẽ được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 18/4 - 24/4 tình cảm không tốt. Khi ngũ hành tiết khí khắc chế Ấn tinh trong cung mệnh không giúp đỡ được gì nhiều. Người độc thân thì lười biếng, không chịu chủ động trong tình cảm. Người có gia đình thì trở nên thiếu chính kiến, chuyện gì cũng thuận theo đối phương, cuối cùng chính mình chịu thiệt thòi trong cảm xúc.

Hầu hết người tuổi Tuất là người hiền lành, ít nói, đôi lúc trở nên yếu đuối, rụt rè, thiếu khí chất. Người độc thân thường vì khép kín mà khó tìm được đối tượng phù hợp. Người có gia đình thì hướng nội ngay trong ngồi nhà của mình.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Tuất nên chạy bộ để tăng cường sức đề kháng. Tiết khí Thanh Minh  khí trời ấm áp, không quá lạnh, chưa quá nóng. Rất thích hợp cho việc dưỡng sinh, vận động nâng cao tinh thần và sức khỏe.  Người xưa đã đúc rút ra rằng, tiết Thanh Minh dưỡng sinh lấy ẩm thực làm chính, vận động làm phụ. Nên người tuổi Tuất chỉ cần vận động nhẹ nhàng. Sáng sớm rời giường hoặc tối muộn trước khi ngủ nên tiến hành một vài động tác giãn gân cốt, mở rộng thân mình.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 18/4 - 24/4

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất là những người chăm chỉ, thật thà và rất trung thành. Bởi vậy, bạn luôn được mọi người tín nhiệm ở các vị trí, công việc quan trọng.

Nhâm Tuất | 1982

Công danh của những người tuổi Nhâm Tuất vẫn tiếp tục phát triển nhưng sẽ có nhiều chuyện buồn vui lẫn lộn, đan xen nhau xảy đến với bạn.

Canh Tuất | 1970

Tuổi Canh Tuất 1970 nhờ vào sự khẳng khá của bản thân, hết mình này giúp bạn dễ dàng chiếm được cảm tình và lòng tin của những người xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 0, 9
  • Màu may mắn: Màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 18/4 - 24/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top