Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 18/10 - 24/10 : Bạn có cá tính độc lập

Tử vi tuổi Tuất tuần 18/10 - 24/10 mặt tài vận thì nhờ trí tuệ của Thất Sát mà thu về nhiều lợi ích to lớn, bạn chi tiêu tiết kiệm và biết tiết chế lúc cần thiết.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 18/10 - 24/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 10 năm 2021 - Ngày 24 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Ất Tị tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 18/10 - 24/10

Tử vi tuổi Tuất tuần 18/10 - 24/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương.Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy.Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 18/10 - 24/10 mặt sự nghiệp gặp Thất Sát lâm vượng địa, ngụ ý một tính cách cầu tiến và vô cùng chăm chỉ. Người tuổi Tuất đối đãi với mọi người vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Cách hành xử quyết đoán dứt khoát làm vừa lòng mọi người. Bạn cũng nổi tiếng là người nghĩa hiệp, hay ra tay giúp đỡ người khác nên công việc luôn có người giúp đỡ mà trở nên suôn sẻ. Bản tính quyết liệt, nghiêm khắc nhưng cũng không kém phần sôi nổi giúp mặt quan hệ xã giao của bạn thêm nhiều thuận lợi.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 18/10 - 24/10

Tài vận

mặt tài vận thì nhờ trí tuệ của Thất Sát mà thu về nhiều lợi ích to lớn. Với cách chi tiêu tiết kiệm, biết tiết chế lúc cần thiết mà thu nhập của người tuổi Tuất khá ổn định. Ngoài ra bạn cũng có thêm tinh thần quả cảm, một lá gan mạnh mẽ dám làm dám quyết nên ít khi bạn bỏ lỡ cơ hội tài chính nào. Làm việc lại thông minh lanh lợi nên bạn xoay xở về tài chính rất giỏi.

Tuổi Tuất là những người rất chăm chỉ và kiếm tiền rất kiên trì. Bạn cẩn thận và tỉ mỉ nên luôn có nhiều nguồn thu hoạch khả quan. Hơn nữa bạn chi tiêu tiết kiệm nên vận tài lộc luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 18/10 - 24/10 trong chuyện tình cảm Thất Sát nằm ở vị trí tốt nên sẽ có nhiều tin vui cho bạn. Bạn gây ấn tượng với mọi người nhờ vẻ uy nghiêm cần thiết. Tinh thần nhạy cảm luôn biết suy nghĩ cho người khác khiến bạn khá hấp dẫn với người khác giới. Bạn cũng là một người không thích sự giả dối, biết giúp đỡ người yếu hơn nên quan hệ với mọi người xung quanh vô cùng tốt. Tính cách thẳng thắn, không sợ cường quyền là một trong nhiều điểm hấp dẫn trong quan hệ tình cảm của bạn.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất rất giỏi trong việc hiểu và biết được mong muốn hay nhu cầu của đối phương trong lần gặp đầu tiên. Cảm giác nhạy bén này giúp bạn dễ dàng tìm được ý chung nhân cho mình. Người có gia đình thì biết chia sẻ, đồng cảm nhiều hơn.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Tuất cần lưu ý dưỡng sinh theo tiết khi Hàn Lộ. Vạn vật xơ xác, dương khí trong cơ thể xuất ra nhiều hơn thu vào, lỗ chân lông dần dần khép kín, ảnh hưởng đến chức năng của phổi. Nên người tuổi Tuất dễ dàng âu sầu. Cho nên người tuổi Tuất có thể tận dụng không khí trong lành sảng khoái ở những nơi rộng rãi, nhiều ảnh thiên nhiên. Hô to vài tiếng sẽ trút được trọc khí trong ngực, rất có lợi cho việc ức chế cảm xúc âu sầu.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 18/10 - 24/10

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất 1994 được hưởng nhiều tài lộc, may mắn. Con đường phát triển công danh, sự nghiệp sáng lạng, rộng mở hơn.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi Nhâm Tuất 1982 thấy được sự coi trọng các giá trị truyền thống và có khả năng kết nối, duy trì tình cảm mọi người trong gia đình của bạn vào.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất cho hay bạn muốn công việc thuận lợi hơn thì cần biết nhường nhịn. Tuy công việc gặp chút khó khăn, rắc rối nhưng có đường tình duyên thuận lợi, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 18/10 - 24/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top