Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 17/5 - 23/5 : Không giỏi giao tiếp

Tử vi tuổi Tuất tuần 17/5 - 23/5 ngũ hành lâm hung vận, chuyện tình cảm xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 5 năm 2021 - Ngày 23 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Sửu tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Tân Mùi tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuổi Tuất tuần 17/5 - 23/5 rơi vào 9 ngày Canh Kim trong tiết khí Lập Hạ. Lập Hạ là tiết khí bắt đầu của mùa hè, Hiểu đơn giản, “Lập” là xác lập, đánh dấu; còn “Hạ” là mùa hạ, mùa hè, có nghĩa đây là tiết khí đánh dấu sự chuyển bước từ xuân sang hè. Tiết Lập Hạ đáng dấu một mốc quan trọng trong sự thay đổi, vận động biến hóa trongcuộc sống con người.  Lúc này dương khí phát triển đến cực vượng, âm khí tiêu mòn. 

Dương khí tượng trưng cho sự may mắn, tăng trưởng, cương trực, tính chất hoạt động mạnh, thông tuệ, sáng suốt, nóng tính cấp bách, vội vã, hối thúc... Khi Canh Kim làm chủ thì các tuổi Tý, Thìn, Thân, Dậu sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Các tuổi mạng Thổ khác thì gặp nhiều bất lợi, nên đề phòng bản thân bị thương bởi dao kéo, gây họa huyết quang nhẹ. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 17/5 - 23/5 sự nghiệp bất lợi. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Tuất làm việc khá là quy tắc và cẩn thận. Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực. Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Tuất đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Người tuổi Tuất đôi khi nóng nảy, dẫn tới hành động mù quáng, ngoan cố, không nghĩ tới hậu quả khi làm việc. Cần suy nghĩ thiệt hơn kỹ lưỡng hơn thay vì chỉ nhìn thấy phù phiếm trước mắt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 17/5 - 23/5

Tài vận

Đường tài lộc của người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng từ Chính Quan lâm hãm địa. Chính Quan mang ý nghĩa là bị người khác kìm hãm quản lý. Nên vận tài lộc tuần này của người tuổi Tuất sẽ bị kiểm soát khá chặt chẽ. Người có gia đình thì bị nửa kia xét nét, kiểm tra về chi tiêu, người độc thân thì sẽ phải giải trình một số khoản chi tiêu với cha mẹ, người thân.

Người tuổi Tuất thuận lợi về tiền bạc nhiều hơn là tình cảm. Bạn thông minh và chăm chỉ nên vận tài chính luôn luôn được đảm bảo. Chỉ cần bạn hạn chế chi dùng để hưởng thụ thì vận tài chính sẽ được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 17/5 - 23/5 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui. Nội tâm hướng nội ít chia sẻ với mọi người nên e là sẽ phải tự mình gặm nhấm nỗi buồn này. Bản thân lại hơi khó thể hiện hay nói cách khác là. không giỏi giao tiếp nên e là vận nhân duyên sẽ khó mà thuận lợi.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất rất giỏi trong việc hiểu và biết được mong muốn hay nhu cầu của đối phương trong lần gặp đầu tiên. Cảm giác nhạy bén này giúp bạn dễ dàng tìm được ý chung nhân cho mình. Người có gia đình thì biết chia sẻ, đồng cảm nhiều hơn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Tuất nên tuân thủ luật dưỡng sinh ăn uống trong tiết khí lập hạ. Đông y có một quan điểm hết sức độc đáo, đó là “xuân hạ dưỡng dương”. Lập hạ thời tiết bắt đầu nóng nực tuy phải dùng nhiều đồ ăn thức uống có tác dụng thanh nhiệt, giải nóng nhưng người tuổi Tuất vẫn cần lấy ôn ấm làm chính để trợ giúp khí dương. 

Lập hạ tuy dương khí thịnh bên ngoài nhưng khí âm vẫn tiềm ẩn bên trong cơ thể, Vậy nên “trời tuy nóng chớ tham mát, dưa tuy ngon chớ ăn nhiều”. Nếu không biết giữ gìn dương khí trong lập hạ này thì tới mùa đông cơ thể người tuổi Tuất mắc nhiều bệnh tật. Bạn nên biết thuận ứng thiên thời để bồi bổ dương khí, trừ khử âm hàn, có như vậy mới giúp sức khỏe của chính mình được cải thiện.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 17/5 - 23/5

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất 1994 được hưởng nhiều tài lộc, may mắn. Con đường phát triển công danh, sự nghiệp sáng lạng, rộng mở hơn.

Nhâm Tuất | 1982

Về tình cảm, ngày của tuổi Nhâm Tuất 1982 vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn vì cả hai quá bận rộn với công việc, ít có thời gian chia sẻ cùng nhau.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất 1970 cần đề phòng sức khỏe giảm sút, tai nạn bất ngờ. Bạn phải đi khám bác sĩ ngay khi có những dấu hiệu bất ổn từ cơ thể.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 17/5 - 23/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top