Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 15/11 - 21/11: Thương Quan tinh gây bất lợi

Tử vi tuổi Tuất tuần 15/11 - 21/11 tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 11 năm 2021 - Ngày 21 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Mão tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Quý Dậu tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuổi Tuất tuần 15/11 - 21/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Đông. Lập Đông được coi là biểu tượng bắt đầu một mùa mới trong năm. Ngay từ những ngày đầu tiên của Lập Đông. Vạn vật sẽ chịu ảnh hưởng của yếu tố tự nhiên, điều kiện thời tiết riêng biệt khác với các mùa khác trong năm như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, lượng mưa..

Theo lịch âm, tiết khí Lập Đông được tính từ tháng 10 âm lịch, là tháng Hợi thuộc hành Thủy. Đây là cung trường sinh của hành Mộc do Thủy sinh Mộc trong quy luật tương sinh của ngũ hành. Do đó, vào tiết khí này do ảnh hưởng của ngũ hành nên con người có. tâm lý hướng nội, mềm mỏng nhưng rất sắc sảo, thông minh, nhanh nhẹn hơn người.

Các con giáp có lòng nhân ái, đôi khi yểu mị, hơi yếu đuối thậm chí là hơi nhu nhược.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 15/11 - 21/11 sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Tuất. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào. Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Người tuổi Tuất có nhiều may mắn nên có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Tính cách ít quyết đoán, ít mạo hiểm nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp. Nhưng, nhờ hoàn cảnh mà họ có thay đổi và chuyển mình để phù hợp với vận mệnh và dần cứng cáp hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 15/11 - 21/11

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tuất chịu khá nhiều tổn thương do vận ngũ hành gặp trắc trở. Tài vận không có quý nhân giúp đỡ, bản thân lại tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác. Tài chính vì thế bị kẻ khác chơi xấu mà không có quý nhân giúp đỡ.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 15/11 - 21/11 mặt tình cảm nhiều đau khổ. Thương Quan lâm vận nhưng không được tiết khí ủng hộ, người tuổi Tuất gặp nhiều thất bại về tình yêu trong tuần này. Thương Quan kỵ thần khiến bạn phải sống trong giằn vặt và đau khổ. Bởi bạn không chấp nhận nổi cuộc sống thường nhật phàm tục hiện nay. Bạn mong mỏi một đoạn tình cảm bay bổng và đầy lãng mạn. Với người tuổi Tuất hiện thực như một sợi dây trói, bó buộc trái tim tự do của mình.

Hầu hết những người tuổi Tuất đều độc lập trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ và hành động chững chạc hơn đối phương. Khi có đối tượng người độc thân sẽ theo đuổi đến cùng, người có gia đình thì hơi quá mạnh mẽ với mọi người trong nhà.

Sức khỏe

Vào Lập Đông, vạn vật đều che lấp ẩn náu, vào lúc này mọi người nên “dưỡng tàng”. Theo “Hoàng Đế nội kinh”, thời gian sinh hoạt của người tuổi Tuất nên tuân theo Mặt Trời. Ngủ sớm dậy muộn giữ ấm, tránh để làn da thường xuyên tiếp xúc gió lạnh, nếu không thì khí sẽ bị cạn kiệt gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 15/11 - 21/11

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất nên dành nhiều thời gian để chăm lo cho cuộc sống của gia đình hơn đặc biệt là quan tâm đến nửa kia của mình.

Nhâm Tuất | 1982

Nhâm Tuất 1982 cho hay là một trong những khoảng thời gian tốt đẹp nhất trong cuộc đời bạn để bù đắp lại những khó khăn ở giai đoạn trước. Mọi chuyện đều vô cùng thuận lợi.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất cho hay bạn muốn công việc thuận lợi hơn thì cần biết nhường nhịn. Tuy công việc gặp chút khó khăn, rắc rối nhưng có đường tình duyên thuận lợi, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 0, 9
  • Màu may mắn: Màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 15/11 - 21/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top