Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 14/11 - 20/11: Nhận lại mà không cho đi

Tử vi tuổi Tuất tuần 14/11 - 20/11 có Chính Ấn thần xuất hiện nhưng lại là kỵ thần kéo theo một đám mây mù cho chuyện tình cảm của bạn. Bạn đang quá vô tâm với mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 14/11 - 20/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 11 năm 2022 - Ngày 20 tháng 11 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Mùi tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Sửu tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 14/11 - 20/11

Tử vi tuổi Tuất tuần 14/11 - 20/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Đông. Lập Đông được coi là biểu tượng bắt đầu một mùa mới trong năm. Ngay từ những ngày đầu tiên của Lập Đông.

Vạn vật sẽ chịu ảnh hưởng của yếu tố tự nhiên, điều kiện thời tiết riêng biệt khác với các mùa khác trong năm như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, lượng mưa... Theo lịch âm, tiết khí Lập Đông được tính từ tháng 10 âm lịch, là tháng Hợi thuộc hành Thủy.

Đây là cung trường sinh của hành Mộc do Thủy sinh Mộc trong quy luật tương sinh của ngũ hành. Do đó, vào tiết khí này do ảnh hưởng của ngũ hành nên con người có tâm lý hướng nội, mềm mỏng nhưng rất sắc sảo, thông minh, nhanh nhẹn hơn người. Các con giáp có lòng nhân ái, đôi khi yểu mị, hơi yếu đuối thậm chí là hơi nhu nhược.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 14/11 - 20/11 có mặt sự nghiệp sẽ gặp nhiều trắc trở. Nguyên nhân là vì Chính Ấn hành khiển lâm vào suy vận, nên người tuổi Tuất hoàn toàn không được ủng hộ. Tính tình yếu nhược, không quyết đoán. Phong cách làm việc lười biếng ỷ lại khiến công việc càng thêm ỳ trệ. Đặc biệt, Chính Ấn còn mang thêm chút tư lợi nên người tuổi Tuất tương đối ích kỷ trong tuần này. Điều này khiến vận quý nhân của bạn xuống dốc.

Người tuổi Tuất là người biết lo lắng cho tương lai nên sẽ luôn cố gắng làm việc để vun đắp cho sự nghiệp và công việc. Nhưng đôi lúc bạn lại hơi bi quan nên làm việc khá thận trọng và không được quyết đoán. Nhờ vậy công việc thường sẽ đạt được thành tích tốt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 14/11 - 20/11

Tài vận

Chính Ấn không được ngũ hành của tuần ủng hộ nên vận tài lộc khá eo hẹp. Mặt tiêu cực của Ấn Thần ấy là bản tính tiết kiệm, bạn hạn chế chi tiêu đến mức mọi người cảm thấy bạn thật keo kiệt. Tính cách lười biếng nhưng lại ích kỷ nên bạn không muốn san sẻ tài chính của mình với bất cứ ai.

Lười nên sẽ nảy sinh tính tham lam, Chính Ấn lại mang tới suy nghĩ ngây thơ nên người tuổi Tuất cần phải thận trọng không bị lừa gạt về tiền bạc trong tuần này.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 14/11 - 20/11 tình cảm nặng nề. Tuần này Chính Ấn là kỵ thần đem tới nhiều tín hiệu xấu. Người tuổi Tuất độc thân trở nên nhát gan, rụt rè hơn trong chuyện tình cảm. Người có gia đình thì trở nên trầm mặc, ít nói hơn. Tính tình hướng nội không muốn chia sẻ áp lực hàng ngày. Chính Ấn gặp khắc khiến vận tình cảm khó tiến triển.

Người tuổi Tuất có óc quan sát và có tài đánh giá khá đúng người khác. Nửa ấy giao tiếp với bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức mới giành được sự tín nhiệm của bạn. Nên vận tình duyên khá chậm rãi và bình yên.

Sức khỏe

Tuần của Lập Đông, Mặt Trời mọc làm việc, Mặt Trời lặn dừng lại. Có nghĩa hoạt động sinh hoạt của cơ thể hãy để thuận theo tự nhiên. Để có một sức khỏe vững bền tuổi Tuất nên ngủ sớm dậy trễ, đảm bảo giấc ngủ đầy đủ. Mặt Trời mọc thì mới làm việc sẽ giúp ích cho dương khí ẩn núp, âm tinh tồn trữ. Để thận không phải làm việc quá sức, thiếu dương mà ảnh hưởng tới tâm sinh lý. 

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 14/11 - 20/11

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Mọi chuyện của tuổi Giáp Tuất diễn ra thuận lợi, đạt được nhiều chiến công trong công việc. Nhưng vẫn sẽ có một số khó khăn khiến cho công việc trục trặc, cần bình tĩnh, tỉnh táo để giải quyết.

Nhâm Tuất | 1982

Về tình cảm, ngày của tuổi Nhâm Tuất 1982 vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn vì cả hai quá bận rộn với công việc, ít có thời gian chia sẻ cùng nhau.

Canh Tuất | 1970

Tử vi của tuổi Canh Tuất 1970 cho hay công việc của bạn đều được vạn sự như ý, làm chuyện gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 0, 9
  • Màu may mắn: Màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 14/11 - 20/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top