Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 13/9 - 19/9 : Khó tính

Tử vi tuổi Tuất tuần 13/9 - 19/9 sự nghiệp lâm Thiên Ấn suy địa nên không thuận. Người có Thiên Ấn thì khá chậm chạp, suy nghĩ không nhanh nhẹn.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 9 năm 2021 - Ngày 19 tháng 9 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Tý tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Canh Ngọ tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuổi Tuất tuần 13/9 - 19/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Bạch Lộ. Bạch Lộ có hành Kim thịnh vượng, Mộc khí suy thoái tạo ra thế cục Kim Mộc tranh chấp. Không gian khô khan, dễ phạm họa thị phi, tiểu nhân. Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 13/9 - 19/9 sự nghiệp lâm Thiên Ấn suy địa nên không thuận. Người có Thiên Ấn thì khá chậm chạp, suy nghĩ không nhanh nhẹn. Công việc thường gặp khó mà bỏ, làm việc cứng nhắc tự mình làm khó cho mình. Là người lười tư duy, ngại tìm ra cách giải quyết nên tuần này người tuổi Tuất không được mọi người ủng hộ về công việc.

Người tuổi Tuất có nhiều may mắn nên có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Tính cách ít quyết đoán, ít mạo hiểm nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp. Nhưng, nhờ hoàn cảnh mà họ có thay đổi và chuyển mình để phù hợp với vận mệnh và dần cứng cáp hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 13/9 - 19/9

Tài vận

Vận tài lộc không phát triển. Bạn không được nhanh nhạy trong tư duy tiền bạc. Tuần này người tuổi Tuất gặp khó khăn trong việc tính toán chi tiêu, mua sắm. Suy nghĩ cô độc nên bạn thường tự mình giải quyết khó khăn không muốn phiền lụy người khác. Nên công việc kiếm tiền tương đối đơn côi.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 13/9 - 19/9 mặt tình cảm không hòa đồng. Thiên Ấn rơi vào hãm địa khiến người tuổi Tuất khá là khép kín. Người độc thân lười tham gia các hoạt động xã hội, các buổi gặp mặt bạn bè nên nhân duyên khó mà vượng. Người có gia đình thì hơi khó tính, xét nét nên không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng và chán nản.

Hầu hết người tuổi Tuất là người hiền lành, ít nói, đôi lúc trở nên yếu đuối, rụt rè, thiếu khí chất. Người độc thân thường vì khép kín mà khó tìm được đối tượng phù hợp. Người có gia đình thì hướng nội ngay trong ngồi nhà của mình.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tuất nên thuận theo tiết khí Bạch Lộ. Thời gian này tiết trời bắt đầu chuyển lạnh Đông Y khuyến cáo nên mặc thêm quần áo ấm. Tuy nhiên không thể mặc quá dày cơ thể cần có không gian để thích ứng. Ngoài ra trong thời gian này bạn cũng có thể tập một số bài thể dục nhẹ nhàng giúp tăng cường sức đề kháng.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 13/9 - 19/9

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Mọi chuyện của tuổi Giáp Tuất diễn ra thuận lợi, đạt được nhiều chiến công trong công việc. Nhưng vẫn sẽ có một số khó khăn khiến cho công việc trục trặc, cần bình tĩnh, tỉnh táo để giải quyết.

Nhâm Tuất | 1982

Công danh của những người tuổi Nhâm Tuất vẫn tiếp tục phát triển nhưng sẽ có nhiều chuyện buồn vui lẫn lộn, đan xen nhau xảy đến với bạn.

Canh Tuất | 1970

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 cho hay bạn cần đề phòng bị sang chấn tâm lý vì chuyện tình cảm. Ngoài ra, bản mệnh dễ ốm đau bệnh tật bất ngờ, đi đứng cẩn thận kẻo tai nạn xe cộ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 13/9 - 19/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top