Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 12/12 - 18/12: Không ngại khó, dễ thành công

Tử vi tuổi Tuất tuần 12/12 - 18/12 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi và bộc lộ được cá tính độc lập.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 12 năm 2022 - Ngày 18 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Ất Tị tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuổi Tuất tuần 12/12 - 18/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Đại Tuyết. Chữ “Đại” mang nghĩa là sự to lớn, dồi dào, thịnh vượng, mật độ cao, số lượng nhiều, mức độ chuyên sâu... “Tuyết” ám chỉ một hiện tượng thời tiết, với những hạt nước đóng băng rơi xuống phủ trắng vạn vật. Theo Kinh Dịch, thì tiết Đại Tuyết là vào tháng 11 âm lịch, là tháng Tý, ứng với kinh quẻ Phục. Trong thẻ này có một hào dương ở dưới cùng miêu tả trạng thái âm khí cực thịnh sẽ sinh dương khí, dương khí mới sinh ra có sức phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn đến những thời điểm tốt đẹp hơn về sau. Quẻ Phục mang ý nghĩa là sự quay trở lại, mang dương khí, ánh sáng, hơi ấm, niềm vui may mắn quay trở lại tạo nên niềm tin tưởng, phấn khởi cho con người.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 12/12 - 18/12 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi, bộc lộ được cá tính độc lập. Cách làm việc có tư duy và thường tìm ra những phương pháp tốt nhất.

Nên dù có gặp khó khăn hay thiên la địa võng giăng lối thì người tuổi Tuất vẫn trở nên kiên cường mạnh mẽ. Bạn làm mọi việc có chủ kiến và lý trí nên dễ dàng đạt được thành tựu đáng kính nể.

Người tuổi Tuất là người biết lo lắng cho tương lai nên sẽ luôn cố gắng làm việc để vun đắp cho sự nghiệp và công việc. Nhưng đôi lúc bạn lại hơi bi quan nên làm việc khá thận trọng và không được quyết đoán. Nhờ vậy công việc thường sẽ đạt được thành tích tốt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Về mặt tài lộc thì bạn có được Thất Sát che chở, có thể ví như người tướng lĩnh, thống soát đội quân của mình. Mặc dù Thất Sát là sao có nhiều biến động nhất nhưng nhờ vậy mà người tuổi Tuất có được tinh thần ưa mạo hiểm, dũng cảm, luôn đi đầu. Đây là tính cách tốt cho những người muốn kiếm thật nhiều tiền. Lúc này tuổi Tuất khá tự chủ về tài chính và thường sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi làm việc một mình.

Về tài vận bạn kiếm tiền rất chăm chỉ và nghiêm túc. Bạn thận trọng và tỉ mỉ với các con số nên luôn đạt được thành tích tốt về doanh thu, lợi tức. Bạn biết lo lắng cho tương lai nên chi tiêu khá tiết kiệm.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 12/12 - 18/12 Thất Sát lâm vượng địa chuyện tình cảm có nhiều cơ hội mới. Người này gặp Thất Sát thuộc âm Thủy, là sao chủ về uy quyền và sát phạt. Người tuổi Tuất có tính cách trung trinh, dũng cảm, không ngại khó khăn dũng mãnh thu hút nhiều người khác giới. Bạn phóng khoáng và có cá tính nên có nhiều vệ tinh vây quanh.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất rất giỏi trong việc hiểu và biết được mong muốn hay nhu cầu của đối phương trong lần gặp đầu tiên. Cảm giác nhạy bén này giúp bạn dễ dàng tìm được ý chung nhân cho mình. Người có gia đình thì biết chia sẻ, đồng cảm nhiều hơn.

Sức khỏe

Vì mỗi vùng có hoàn cảnh địa lý khác nhau nên cách bồi bổ cũng khác nhau. Mùa Đông ở vùng Tây Bắc rét lạnh hơn, do đó nên bồi bổ bằng thực phẩm ôn nhiệt. Trong khi miền Nam ấm áp hơn nên việc bồi bổ lấy bình hòa làm chủ. Còn với vùng Tây Nguyên, thời điểm này là đầu mùa khô, lượng mưa ít, vì vậy ăn rau quả cam nhuận sinh tân là thích hợp nhất. Người tuổi Tuất nên dựa theo đặc điểm khí hậu đặc biệt của vùng mình ở để có phương pháp dưỡng sinh tốt cho sức khỏe. 

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 12/12 - 18/12

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Đây là khoảng thời gian có nhiều thăng trầm trong cuộc đời của tuổi Giáp Tuất 1994. Vận công việc lúc lên cao, lúc xuống thấp, chưa thực sự ổn định.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 cho hay bạn sắp có tin vui đặc biệt đến với bạn. Chuyện tình cảm và tài vận đều vô cùng tốt đẹp vào .

Canh Tuất | 1970

Mọi chuyện khó khăn của tuổi Nhâm Tuất 1970 đã qua đi, đây là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng quy mô làm ăn của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top