Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 10/5 - 16/5 : Lòng tự tôn ngăn trở bạn

Tử vi tuổi Tuất tuần 10/5 - 16/5 Tỷ Kiện tọa mạng khiến lòng tự tôn quá lớn, bạn rất khó có thể thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm mãi mãi.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 5 năm 2021 - Ngày 16 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Giáp Tý tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuổi Tuất tuần 10/5 - 16/5 rơi vào 5 ngày đầu tiên của thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Hạ. Lúc này Bính Hỏa đắc lệnh, chiếm ưu thế nhất, đại diện ánh mặt trời rực rỡ. Con người được ban tặng tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ. Mặt Trời là nguồn năng lượng cho vạn vật, nó giống như trời như đất ban tặng cho chúng ta nguồn sống dồi dào. 

Đây là khoảng thời gian Tỵ Hỏa tiếp nhận quyền lực của Nguyệt Lệnh, bố cục phong thủy cần lưu ý là hướng Tây Bắc và hướng Đông Nam. Bởi vì Tỵ hỏa ngự phương Đông Nam nên hướng Tam Sát là hướng Tây Bắc. Nên phòng ngủ và phòng khách của chúng ta cần giữ yên tĩnh cho hướng này. 

Còn những người tuổi Hợi, tuổi Mùi và tuổi Tuất, tuổi Thìn cần phải lưu ý. Bởi 4 mạng này gặp mâu thuẫn với Nguyệt Lệnh Tỵ, dễ nảy sinh những hành vi và tình huống cực đoan. Tính cách không được dễ chịu, nên khống chế hành vi lời ăn tiếng nói của mình. 

Những cặp vợ chồng đang trong mối quan hệ căng thẳng thì nên đi du lịch hoặc đến chỗ có nước để cải thiện tình cảm. Với người có ý định chuyển nhà hoặc sửa chữa phòng ở thì nên tránh hướng Đông Bắc và Chính Đông. 

Người tuổi Tuất tuần này lâm Mộ Vận mang tới một ngày làm việc cần an phận. Mộ còn được biết tới với ý nghĩ mộ địa, cửu tuyền, mộ đạo, bia mộ, điềm báo về gia trạch … Nhưng ở trường hợp này Mộ Vận mang ý nghĩa là kho bãi, nơi chứa đựng.

Nên người có Mộ Vận sẽ tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo. Bạn là người tôn trọng những điều tốt đẹp, sự đúng đắn trong công việc. Người mang Mộ Vận có sở trường tìm hiểu và nghiên cứu sự phát triển về tâm lý. Họ trở nên gần gụi và hay chia sẻ với đồng nghiệp hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 10/5 - 16/5 Tỷ Kiên lâm suy vận e là không có nhiều may mắn. Tỷ Kiên trong Bát Tự đóng một vai trò vừa giúp đỡ ta lại vừa bài trừ ta. Nó có ý bạn xuất hiện nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc. 

Nó là ngôi sao đem tới lòng tự tôn và khả năng hòa đồng hết sức, tuổi Tuất thích được hợp tác và làm việc với người cùng độ tuổi, cùng sở thích với mình. Tuy nhiên vì vận khí ngũ hành thời gian này của tuổi Tuất suy yếu, chịu nhiều đả kích nên năng lực của bạn bị kìm hãm và khó mà phát triển.  Vận sự nghiệp của tuổi Tuất thời gian này chịu sự chèn ép, trí tuệ và tài hoa không thể phát triển được. Đây là một khoảng thời gian khá vất vả về mặt công việc của bạn. 

Người tuổi Tuất là người biết lo lắng cho tương lai nên sẽ luôn cố gắng làm việc để vun đắp cho sự nghiệp và công việc. Nhưng đôi lúc bạn lại hơi bi quan nên làm việc khá thận trọng và không được quyết đoán. Nhờ vậy công việc thường sẽ đạt được thành tích tốt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 10/5 - 16/5

Tài vận

Mặt tài vận của bạn cũng không được tốt với điềm báo Tỷ Kiên suy vận. Nó báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Đồng thời lòng tự tôn quá lớn khiến tuổi Tuất rất khó để thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm mãi mãi.

Người tuổi Tuất thuận lợi về tiền bạc nhiều hơn là tình cảm. Bạn thông minh và chăm chỉ nên vận tài chính luôn luôn được đảm bảo. Chỉ cần bạn hạn chế chi dùng để hưởng thụ thì vận tài chính sẽ được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 10/5 - 16/5 chuyện tình cảm gặp nhiều cạnh tranh khi Tỷ Kiên không được ngũ hành ủng hộ. Người tuổi Tuất khó mà tìm được tiếng nói chung trong mặt quan hệ xã giao cũng như trong câu chuyện với người thân trong nhà. Các mối quan hệ xuất hiện nhiều người mới, phân tán sự chú ý của người ta với bạn. Đối thủ trong tình cảm khá nhiều khiến người tuổi Tuất cảm thấy khá bối rối và thua thiệt.

Hầu hết những người tuổi Tuất đều độc lập trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ và hành động chững chạc hơn đối phương. Khi có đối tượng người độc thân sẽ theo đuổi đến cùng, người có gia đình thì hơi quá mạnh mẽ với mọi người trong nhà.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Tuất nên tuân thủ luật dưỡng sinh ăn uống trong tiết khí lập hạ. Đông y cho rằng: Thử (nắng nóng) là chủ khí Lập Hạ, là dương tà, tính thăng tán dễ làm hao tổn khí và tân dịch. Thử thường kiêm với thấp (độ ẩm), thấp là âm tà dễ làm tổn thương dương khí. Đặc điểm của thấp tà là nặng trệ, kết dính, dễ gây thương tổn tỳ dương. Nên người tuổi Tuất đôi lúc sẽ cảm thấy chân tay tê mỏi, mình mẩy nặng nề, đầu nặng như đeo đá, không muốn ăn, hay đầy bụng, dễ đi lỏng, thậm chí có thể phù nhẹ hai chân... Những ngày quá nóng bức người tuổi Tuất có thể dùng một chút nước lạnh hoặc nước đá để giúp cơ thể giải nhiệt. Nhưng không được dùng nhiều để tránh làm thương tổn tỳ vị, tạo điều kiện cho thấp tà gây bệnh bên trong.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 10/5 - 16/5

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Người tuổi Giáp Tuất cần tỉnh táo nắm bắt thời cơ tốt sẽ được công thành danh toại như ý.

Nhâm Tuất | 1982

Công danh của những người tuổi Nhâm Tuất vẫn tiếp tục phát triển nhưng sẽ có nhiều chuyện buồn vui lẫn lộn, đan xen nhau xảy đến với bạn.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất sinh năm 1970 có nhiều biến động về mặt tình cảm, thường lo âu, buồn phiền vì đường tình duyên không được như ý.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 0, 9
  • Màu may mắn: Màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 10/5 - 16/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top