Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 10/10 - 16/10: Trí tuệ tuyệt đỉnh

Tử vi tuổi Tuất tuần 10/10 - 16/10 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tuất tuần 10/10 - 16/10: Trí tuệ tuyệt đỉnh

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 10 năm 2022 - Ngày 16 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Dần tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 10/10 - 16/10

Tử vi tuổi Tuất tuần 10/10 - 16/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương. Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy. Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 10/10 - 16/10 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Tuất khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Người tuổi Tuất đôi khi nóng nảy, dẫn tới hành động mù quáng, ngoan cố, không nghĩ tới hậu quả khi làm việc. Cần suy nghĩ thiệt hơn kỹ lưỡng hơn thay vì chỉ nhìn thấy phù phiếm trước mắt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 10/10 - 16/10

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Tuổi Tuất là những người rất chăm chỉ và kiếm tiền rất kiên trì. Bạn cẩn thận và tỉ mỉ nên luôn có nhiều nguồn thu hoạch khả quan. Hơn nữa bạn chi tiêu tiết kiệm nên vận tài lộc luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 10/10 - 16/10 mặt tình cảm người tuổi Tuất là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Người tuổi Tuất có óc quan sát và có tài đánh giá khá đúng người khác. Nửa ấy giao tiếp với bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức mới giành được sự tín nhiệm của bạn. Nên vận tình duyên khá chậm rãi và bình yên.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Tuất sẽ đối diện với tiết khí khô hanh của Hàn Lộ. Không khí khô han sẽ hợp với thực phẩm chua, ngọt như lê,  mật ong, mía, sữa bò… Hay đồ ăn như gà, vịt, bò để tăng cường chất bổ cho cơ thể. Tránh đồ cay nóng như ớt, gừng, hành tây, tỏi. Vì món ăn cay nóng dễ tổn thương tinh hoa phần âm trong cơ thể người, mà lại dễ phát hỏa.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 10/10 - 16/10

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất nên dành nhiều thời gian để chăm lo cho cuộc sống của gia đình hơn đặc biệt là quan tâm đến nửa kia của mình.

Nhâm Tuất | 1982

Công danh của những người tuổi Nhâm Tuất vẫn tiếp tục phát triển nhưng sẽ có nhiều chuyện buồn vui lẫn lộn, đan xen nhau xảy đến với bạn.

Canh Tuất | 1970

Tử vi của tuổi Canh Tuất 1970 cho hay công việc của bạn đều được vạn sự như ý, làm chuyện gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 10/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top