Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 1/2 - 7/2 : Kiếp Tài che chở sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 1/2 - 7/2 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 1/2 - 7/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 2 năm 2021 - Ngày 7 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Bính Tuất tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Tuất tuần 1/2 - 7/2

Tử vi tuổi Tuất tuần 1/2 - 7/2 Đại Hàn rơi vào Nguyệt Lệnh Kỷ của của tiết khí Đại Hàn, những ngày cuối của tháng 12 âm lịch. Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 12 tiết lệnh.

Lúc này địa chi Sửu Thổ làm chủ, Thủy khí thiếu thốn khiến không khí trở nên ẩm ướt và hàn lạnh, dương khí không đủ gây nhiều khó khăn cho 12 con giáp. Tuổi có căn khí khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn.

Vận mạng có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 1/2 - 7/2 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Người tuổi Tuất là người biết lo lắng cho tương lai nên sẽ luôn cố gắng làm việc để vun đắp cho sự nghiệp và công việc. Nhưng đôi lúc bạn lại hơi bi quan nên làm việc khá thận trọng và không được quyết đoán. Nhờ vậy công việc thường sẽ đạt được thành tích tốt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 1/2 - 7/2

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Tuất tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Về tài vận bạn kiếm tiền rất chăm chỉ và nghiêm túc. Bạn thận trọng và tỉ mỉ với các con số nên luôn đạt được thành tích tốt về doanh thu, lợi tức. Bạn biết lo lắng cho tương lai nên chi tiêu khá tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 1/2 - 7/2 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Hầu hết người tuổi Tuất là người hiền lành, ít nói, đôi lúc trở nên yếu đuối, rụt rè, thiếu khí chất. Người độc thân thường vì khép kín mà khó tìm được đối tượng phù hợp. Người có gia đình thì hướng nội ngay trong ngồi nhà của mình.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Tuất cần tuân thủ dưỡng sinh theo tiết khí Đại Hàn. Thời gian này bạn cần lưu ý “dưỡng thận phòng hàn”. Điều chỉnh ăn uống là điều vô cùng quan trọng đối với việc dưỡng thận phòng hàn, vào mùa đông nên lựa chọn những loại thực phẩm ấm thận tráng dương, sinh nhiệt lượng cao, rất có lợi cho người bệnh hư hàn.

Quả óc chó, hạt dẻ, nhãn nhục giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, hành khí hoạt huyết, khứ thấp trục hàn, phòng ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khỏe. Người tuổi Tuất có thể dùng nấu thành cháo, bên cạnh đó nên kiêng ăn thực phẩm có tính hàn.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 1/2 - 7/2

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất là những người chăm chỉ, thật thà và rất trung thành. Bởi vậy, bạn luôn được mọi người tín nhiệm ở các vị trí, công việc quan trọng.

Nhâm Tuất | 1982

Cuộc sống của người tuổi Nhâm Tuất được đủ đầy, dư dả tuy nhiên bạn cần cẩn thận kẻo ốm đau, bệnh tật khi thời tiết thay đổi.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất cho hay bạn gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, không quá nguy hiểm nhưng cũng không nên chủ quan, coi thường bệnh nhẹ.

Khai vận

    • Số may mắn: 9, 3, 4
    • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
    • Màu may mắn: Màu Đỏ, màu Xanh lá cây
    • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Dần
    • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Tuất tuần 1/2 - 7/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top